Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

VMC 5000 Puffs ถูกนับว่าเป็นอะไรที่ว้าวแบบสุดๆ ที่สามารถนำพาความมหัศจรรย์ของการใช้งานพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถใช้งานได้จริงโดยปราศจากข้อแม้และไร้ความผิดหวังแม้เพียงน้อยมาสู่มือของชาวไทยทุกคนได้อย่างเกิน 100% ซึ่งที่นี่ถูกยกย่องได้เลยว่าเป็นขวัญใจของเหล่า FC คนไทยไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากการพลิกโฉมวงการของ Pod System ที่จัดเต็มได้แบบสุดๆ จนทำให้ทุกคนนั้นได้มาหยุดอยู่ตรงหน้าของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีผลงานการนำเสนออย่างอลังการงานสร้าง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติที่ฮอตฮิตที่มากถึง 18 รสชาติด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถสร้างสวรรค์ที่เป็นจริงกับการได้เชิญรสชาติแบบติดใจ โดยที่นี่ยังมีการอัปเกรดกลิ่นต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบ โดยนอกจากนั้นแล้วยังตอบโจทย์สำหรับคอสายควันที่ชื่นชอบในการใช้งาน Item ประเภท Pod System ใช้แล้วทิ้งเป็นที่สุดอีกด้วย

VMC 5000 Puffs ที่สุดแห่งความโดดเด่นโดนใจ FC กดไลค์ทางด้านควันเยอะ 

แล้วตอนนี้สำหรับ FC สาย VMC  แบรนด์ที่สามารถนำพาศักยภาพของการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า ให้เข้าถึงความสมบูรณ์แบบได้อย่างเหนือชั้นแล้วละก็ ทุกท่านยังสามารถที่จะร่วมพลิกผันการสูบที่สามารถทำได้อย่างติดระบบติดใจกับควันที่มาเยอะอย่างอลังการ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสิ่งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ และจัดเต็มเกินมาตรฐานแบบแน่นอนกับเทคโนโลยีในการสร้างควันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งยังสามารถตอบโจทย์ดลใจเหนือกว่าแบรนด์ระบบ Close System ในแบรนด์ใดๆ ทั้งสิ้นที่เคยมีมากันเลยทีเดียว จัดหนักกันเลยแล้วคุณจะหลงรักกันกับเรา

เจาะข้อมูลลับกับ VMC 5000 Puffs แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า Perfect สิ่งดีๆ ที่มีเพื่อคุณ

นำเสนอกันเลยกับข้อดีต่างๆ ที่มีการเปิดตัวควบคู่กับ VMC 5000 แบบเน้นๆ ในรูปแบบพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง   กันกับความสมบูรณ์แบบดังต่อไปนี้ได้แก่ 

●      ถูกใจเต็มที่กับปริมาณสูบ  5,000Puffs แน่นๆ เพื่อนทุกคน  สำหรับผู้ที่ปรารถนาจะใช้งานได้อย่างเต็มๆ กับความคุ้มค่าในทุกมิติกับการสูบสูงถึง 5,000 คำสูบ ก็สามารถที่จะเริ่มต้นกับเราได้อย่างง่ายๆ ที่นี่กันเลย ซึ่งเป็นอะไรที่คอนเฟิร์มกับความชัวร์อย่างที่เคย ในนาม Pod System Generation ใหม่ที่นี่

●      อัดแน่นกับปริมาณนิโคตินที่ไม่เหมือนใคร สูบได้อย่างถึงใจกับการเติมเต็มปริมาณนิโคตินที่แน่นสูงถึง 30 mg อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้แบบเต็มที่กับปริมาณความจุน้ำยาสูงถึง 12 ML ด้วยกัน เรียกได้ว่าฟิวส์สุดฟันแล้วมันส์สุดเจ๋งเลยทีเดียว

●      จัดเต็มกับวัสดุที่ความแข็งแกร่งสุดกับพลาสติกคุณภาพสูงที่เบาบางพกพาง่าย เริ่มต้นเติมความฝันกันเลยกับการสูบไอเทมบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำสูบสูงถึง 5,000 กันเลยทีเดียว และยังสามารถที่จะพกพาได้อย่างง่ายๆ ในลักษณะที่มีความเบาแบบง่ายดาย ซึ่งนี่ยังเป็นหนึ่งใน item ดีๆ ที่คล่องตัวสุดๆ เมื่อคุณปรารถนาจะใช้งานพร้อมเคลื่อนย้ายไปกับทุกคนได้ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง VMC 600 Puffs ตัวเล็กที่น่าลอง

สำหรับไอเทม VMC 600 Puffs ที่จัดได้ว่าเป็นตัวเล็กของแบรนด์ VMC ในจำนวน 5,000 Puffs ที่มีความง่ายดายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น คือถ้าหากคุณกำลังอยากจะพบกับการออกแบบที่เป็นผลงานชิ้นเอกในการช่วยพกพาได้อย่างง่ายดาย และโดดเด่นทางด้านดีไซน์แห่งการนำเสนอความกะทัดรัดใช้งานได้ง่ายพร้อมทั้งยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีชั้นนำในระดับพรีเมียมที่ศึกษา และพัฒนาจากค่าย vmc โดยตรง จึงทำให้ทุกคนได้พบกับความสุขแห่งการสูบที่ไม่สิ้นสุด และถ้าใครอยากจะทดลองในครั้งแรกที่เปิดตัวกับแบรนด์แห่งนี้ก็ยังเริ่มต้นที่ตัวเล็กที่นี่กันได้อีกนะ

 VMC ไอเทมแห่งความสมบูรณ์แบบในทุกรุ่นที่น่าลิ้มลองสุดๆ  

สำหรับแบรนด์ VMC อย่างถูกจัดอันดับได้เลยว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่ามาแรงแบบสุดๆ และเป็นอะไรที่น่าลองน่าลุ้นน่าใช้งานแบบทุกๆ รุ่นกันเลยทีเดียว โดยเป็นสิ่งที่ออกแบบมาตอบโจทย์ของกระแสบุหรี่ไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้งกันแบบไม่มีเบรก และไม่มีพัก ซึ่งทุกคนจะหลงรักกับความสมบูรณ์แบบดังต่อไปนี้

●      มีขนาดเล็กกะทัดรัดของจริงในรูปแบบของเจ้าของ แบรนด์ VMC  จะเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่แล้วออกแบบตอบโจทย์โดนใจของความเล็ก และความใช้งานง่ายได้อย่างแท้จริง ซึ่งในแบรนด์อื่นนั้นจะต้องพัฒนาอีกไกลโขเลยทีเดียว 

●      เริ่มต้นกับปริมาณน้ำยาบรรจุอยู่ที่ 4 ml  สำหรับปริมาณของน้ำยาในเวอร์ชัน VMC ตัวเล็กสุดยังอยู่ที่ VMC 600 Puffs โดยจะเป็นอะไรที่เตรียมปริมาณน้ำยาที่ใช้งานได้สูงสุดถึง 600 คำกันเลยทีเดียว ซึ่งเหนือกว่าการใช้งานในแบรนด์อื่นๆ อย่างเทียบชั้นไม่ติดเรียกว่าเป็นอะไรที่แหวกม่านแห่งความนิยมให้ทุกคนได้ชื่นชมกับความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง·      นวัตกรรมการพัฒนากลิ่นที่เหนือชั้นกว่าใคร  VMC  ในทุกๆ เวอร์ชันถูกจัดได้ว่าเป็นที่สุดการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบแห่งยุคที่จะทำให้คุณได้เจอกับกลิ่นที่มีการอัปเดตใหม่จากมาเลเซีย ซึ่งมีความชัดเจนในทุกๆ  moment ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นใดก็ตามที ซึ่งทุกท่านยังสามารถสัมผัสได้กับที่นี่ในราคาที่สุดสุนทรีย์และ Easy ในการสัมผัส