Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

RELX Zero หัว น้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องในตอนนี้ แล้วก็เป็นเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นแบบสุดๆ ที่ถูกสร้างสรรค์มาในระดับตำนานที่หลายๆ ท่านอาจจะรู้จักตัวเครื่องพร้อมหัวน้ำยาในนาม RELX Classic ด้วยซ้ำไป โดยสำหรับระบบที่มีความสมบูรณ์แบบ และทันสมัยนี้ไม่ถูกส่งตรงจากอดีตเมื่อนานมาแล้ว กับระบบพอตไฟฟ้าที่มีการพัฒนาเป็นรุ่นแรกๆ ของทางด้านแบรนด์ต้นสังกัดกันเลยทีเดียวที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับรสชาติที่ชัดเจน และจัดจ้านตั้งแต่คำสูบคำแรกที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เพราะมีการออกแบบในตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมมากขึ้น สามารถทนความร้อนได้ดีกว่าคอยล์รุ่นอื่นๆ พร้อมกันนั้นยังมีศักยภาพของตัวหัวน้ำยาที่มากันแบบเต็มคาราเบลกับการพัฒนากลิ่นหอม และความสุดล้ำของการสร้างความลงตัวกับความหอมที่มาเป็นแบบพอดิบพอดี กับความเย็นที่นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลยทีเดียว ในตอนนี้พลาดไม่ได้แล้วถ้าหากคุณเป็นคอสายควันแล้วนั้นจะต้องที่นี่เลย  

เปิดคุณสมบัติอันโดดเด่นของ RELX Zero หัว Pod สุดฮอตแห่งปี

แล้วตอนนี้อยากนำเสนอกันเลยกับเทคโนโลยีใน POD RELX Zero โดยเป็นหนึ่งใน Item ที่มีชื่อเดียวกันกับ   POD RELX Classic และยังสามารถใช้งานร่วมกันได้แบบเป็นเอกลักษณ์ หรือจะเป็นรูปทรงเฉพาะตัวกับการออกแบบทำให้ทุกท่านได้รับกับการสัมผัสกับกลิ่นหอมที่เป็นนวัตกรรมการสูบที่สร้างมาโดยเฉพาะ โดยจะสามารถสัมผัสได้กับส่วนผสมของน้ำยาในหัวพอตที่เป็นน้ำยา Saltnic ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ RELX ที่เป็นแบบฉบับ เอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวกับความเข้มข้นของนิโคตินที่มาในระดับ 3-5% เท่านั้น ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายทุกๆ คน ซึ่งยังสามารถที่จะใช้ในการเลิกบุหรี่ได้แบบ Perfect อีกด้วย โดยยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีใหม่ทางเลือกที่ทำให้ทุกคนได้พบกับกลิ่นน้ำยาที่มีความหลากหลายมากมายกว่า 20 รสชาติแล้วในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ทุกคนนั้นได้ทดลอง และเปลี่ยนกลิ่นกันแบบ Enjoy สุด โดยไม่ทำให้เบื่อเป็นอย่างแน่นอน  

เปิดจุดเด่นที่ทำให้ RELX Zero หัว น้ำยานั้นยืนหนึ่ง และแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ 

เรื่องราวของเทคโนโลยี RELX Zero ไม่ว่าจะเป็นทางด้านตัวเครื่องที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบ กับการสร้างชื่อเสียงมาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งนอกจากนั้น ทางด้านหัวน้ำยานั้นก็เป็นหนึ่งในความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวมากแบรนด์อื่นๆ ที่ไม่สามารถจะเทียบเคียงได้อย่างแน่นอน หรือทุกคนจะสามารถได้รับกับคุณสมบัติการโดดเด่นดังกล่าวนี้ไปครอบครองอย่างง่ายๆ เริ่มจาก

  • ตื่นตากับความหอมที่น่าอัศจรรย์ สำหรับหัวน้ำยาใน RELX Zero  จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่น่าหลงใหลกับความมหัศจรรย์ในการสร้างกลิ่นหอม ที่มีความสุดล้ำ ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้แก่ทีมนักวิจัยทางเทคโนโลยีทางด้านแบรนด์แห่งนี้กันเลยทีเดียว กับการรังสรรค์กลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร และมาใหม่อัปเดตก่อนแบรนด์ไหนๆ เสมอ  
  • เป็นที่สุดแห่งการส่งต่อกลิ่นหอมในแบรนด์อื่นๆ ได้อย่าง Perfect ทุกท่านจะสามารถสังเกตได้ว่ากลิ่นอายแห่งหัวน้ำยา RELX Zero  จะเป็นกลิ่นที่สามารถนำเสนอกลิ่นความหอมที่เป็นมาตรฐานในแบรนด์อื่นๆ ในสไตล์ที่เป็นแบบฉบับ  RELX ได้แบบสุดล้ำเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้เกิดความหอมหวนที่ชวนหลงใหลมากกว่าต้นฉบับด้วยซ้ำไป ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้กับเราที่นี่ 
  • ที่สุดแห่งเทคโนโลยีหัวน้ำยา RELX Zero ที่กักเก็บคุณภาพได้แบบเต็มที่นานที่สุด อย่างที่รู้ว่าสำหรับหัวน้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีวันหมดอายุ กันทั้งนั้นแต่สำหรับทางด้านต้นฉบับของ RELX  ที่สุดแห่งนวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ที่นี่ยังสามารถจะทำให้ทุกคนได้เก็บกักความหอม และกลิ่นอายของนิโคตินที่มากันแบบจุกๆ ได้นานถึง 18 เดือน และสิ่งนี้จะเกิดขึ้นต่อเมื่อในกรณีที่หัวน้ำยาดังกล่าวนั้นไม่ได้ถูกแกะออกจากตัวกล่องเท่านั้น โดยควรเก็บไว้ในที่แห้ง และเย็นเท่านั้นคุณก็สามารถใช้งานได้อย่างสุดฟิน และ ทำให้ทุกการสูบในกลิ่นที่ชื่นชอบนั้นไม่มีขาดตอน เพราะคุณสามารถกักเก็บสต๊อกไว้ได้นั่นเอง   

เปิดความลับของหัวพอต RELX Zero กับความสมบูรณ์แบบที่มีภายใน

แล้วตอนนี้อยากจะขอเจาะความลับของหัวพอต RELX Zero กับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้คนได้สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบกันอย่างแท้จริง ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าสำหรับแบรนด์ RELX ยังเป็นแบบฉบับของเทคโนโลยีให้ความร้อน FEELM TECH โดยจะเป็นความสมบูรณ์แบบที่ใช้ตัวคอยล์ที่มาแบบรูปทรงแบนปิดหัวด้วยฟิล์มสเตนเลส เพื่อเป็นการกักเก็บคุณสมบัติของความหอม และคุณภาพของหัวน้ำยาที่ผลิตโดยมาตรฐาน Food Grade จึงทำให้มีความปลอดภัยสูงสุดเมื่อมีการใช้งานจริง โดยภายในตัวน้ำยานั้นมีส่วนประกอบไม่มาก และล้วนแล้วแต่ถูกต้องตามหลักสากล และปลอดภัยต่อสุขภาพทุกคนเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งมีสารต่างๆ ดังต่อไปนี้ 

  • โพรไพลีน ไกลคอล
  • นิโคติน
  • กลีเซอรอล
  • สารแต่งกลิ่น

ดังนั้นทุกท่านจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าสำหรับการใช้งานทุกครั้งกับหัวน้ำยา RELX Zero หรือจะเป็นหัวน้ำยา  RELX Classic ล้วนแล้วแต่สามารถได้รับกับคุณสมบัติอันโดดเด่นพร้อมทั้งความหอม และกลิ่นอายแห่งนิโคตินที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ทำให้ทุกคนนั้นรู้สึกถึงพลังแห่งการสูบ ทุกครั้งที่ได้เข้ามาลองเลยทีเดียว