Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Relx

เรียกได้ว่าเป็นผู้นำแห่งวงการบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดเลยก็ว่าได้ สำหรับแบรนด์ Relx สุดจะโด่งดัง เป็นประเทศตัวแม่แห่งวงการบุหรี่ไฟฟ้า เชี่ยวชาญในการผลิตเป็นพิเศษ

ทางแบรนด์มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สามารถผลิตพอตไฟฟ้าออกมาในคุณภาพดี ทางแบรนด์ออกแบบให้มีความสะดวกในการใช้งานมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ระบบเปิด ไม่ต้องมีขั้นตอนการใช้ หรือการดูแลที่ยุ่งยากอย่างเคย เพราะในปัจจุบันผู้คนต่างต้องการความสะดวกสบาย เพื่อให้ตอบสนองชีวิตที่ต้องเร่งรีบ และต้องสะดวกในทุกวัน ซึ่งก็ทำให้เห็นได้ว่า รีแลคทำสำเร็จ จากจำนวนผู้สูบมากมายที่ได้ใช้ พอตไฟฟ้า RELX ไม่ว่าจะไปทางไหน ไปที่ไหน ก็เห็นแต่คนใช้แบรนด์นี้ หลากหลายรุ่น ทั้งชาย และหญิง ทุกวัย ครองใจนักสูบมายาวนานหลายปี

พอตไฟฟ้าที่ราคาเป็นมิตร จับต้องได้ ยกให้ Relx

เรื่องราคาก็เป็นส่วนสำคัญในการที่จะให้นักสูบตัดสินใจซื้อ แน่นอนคนส่วนใหญ่มักเลือกพิจารณาจากของที่มีราคาถูกก่อนอยู่แล้ว แต่หากเจอของที่ถูกแต่ไม่ดี ก็น้อยคนนักที่จะตัดสินใจซื้อ แต่กับ relx นั้น ราคาถูก ไม่แพง จับต้องได้ และยังคุณภาพเกินคุ้ม เกินราคา

จึงทำให้นักสูบจะตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก ราคาที่เป็นมิตรนี้ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้นักสูบนิยม และประทับใจในพอตไฟฟ้า relx เรามาสำรวจราคากันว่า ในแต่ละรุ่นของแบรนด์นี้นั้น จะราคาคร่าวๆกันว่าราคาน่ารักขนาดไหน ไปดูกัน

– RELX Zero รุ่นในตำนาน ราคา 1,090 บาท

RELX Infinity รุ่นยอดฮิต ดีไซน์ทันสมัย ราคาเพียง 1,090 บาท

– หัวพอต RELX Zero Pod ใช้กับ RELX Zero ราคา 500 บาท ได้ถึง 3 หัว คุ้มสุดๆ

– หัวพอต RELX Infinity Pod Pro หัวพอตที่กลิ่นชัด ดีงาม ราคา 200 บาท

หากชอบความหลากหลาย มีตัวเลือกหลายรุ่น ต้องRelx

บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ทำออกมารุ่นเดียวแน่ๆ เริ่มจากการผลิตพอตไฟฟ้าออกมารุ่นแรก ได้ศึกษา ปรับปรุง และพัฒนา แก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จนเพิ่มจากการพัฒนา เป็นออกเพิ่มมาหลายรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ การใช้งาน ราคา

แต่คุณภาพนั้นบอกเลยว่า Relxจัดเต็มทุกรุ่น! แบบ 100% ไม่เคยทำให้นักสูบต้องผิดหวังกับรุ่นไหนเลย ทุกรุ่นออกมาได้รับความนิยมทั้งหมด และยังมีลูกค้าเพิ่มชึ้นเรื่อย เพราะทำออกมาได้ตรงตามความต้องการของผู้สูบแต่ละสไตล์ ซึ่งตัวเครื่องรุ่นต่างๆก็มีดังต่อไปนี้ RELX Infinity, RELX Phantom, RELX Lite, RELX Essential, Relx Bubble Mon และหัวพอตให้เลือกอีกหลากหลาย ซึ่งก็มีคำถามมากมาย และคำถามยอดฮิตว่า relx รุ่นไหนดี ซึ่งแต่ละคนนั้นจะชอบไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ดีทุกรุ่น แต่แล้วแต่ว่าจะชอบแบบไหน ต้องการการใช้งานแบบไหน วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 2 รุ่น ที่แตกต่างกัน ตอบสนองความต้องการแตกต่างกัน ดังนี้

1. พอตไฟฟ้า Relx Infinity

เป็นพอตไฟฟ้ารุ่นดัง รุ่นฮิตของรีแลค เป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่นแรก รุ่นคลาสสิค หรือรุ่น Zero ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ฟังก์ชั่นจัดเต็มแบบฟูลออฟชั่น ถูกพัฒนา ปรับปรุงมาแล้วมากกว่า 50 ครั้งเลย ดีกว่าเดิมแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ Active-Steam Pro ช่วยปรับสมดุล ควบคุมความร้อนได้ดี นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และ Air Boost ให้แรงดันผลักไอ

รุ่นนี้ไร้ปัญหารั่วซึมแน่นอน ดีไซน์ที่สะดุดตา โดดเด่น ได้รับรางวัล Red Dot Award 2020 จึงทำให้ดังขึ้นไปอีก และเป็นตัวช่วยของคนที่จะเลิกบุหรี่ได้อีกด้วย รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ นุ่มนวล ไม่บาดคอ หอมตั้งแต่เริ่มต้น จนหยดสุดท้าย มีระบบการสั่นเตือนทุกการใช้งาน สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ชาร์จเพียง 45 นาที ก็เต็ม เมื่อเต็มแล้วสามารถใช้งานได้ถึง 3 วัน หรือสูบได้ 400-600 คำเลยทีเดียว ถือว่าแบตอึดมาก โดนใจนักสูบมากๆ ใครชอบฟังก์ชั่นเหล่านี้ ก็อย่าพลาดกันเลยนะครับ

2. พอตไฟฟ้า Relx Lite

รุ่นนี้คลอดตามรุ่น relx infinity มาติดๆ แต่มาในแบบฉบับที่ตัดความไม่จำเป็นออก เพื่อราคาที่ดีขึ้น พอกล่าวถึงประโยคนี้แล้ว ทุกคนต้องสนใจแน่นอน  และปัจจุบัน มีคนใช้รุ่นนี้เยอะ เพราะราคาประหยัดและดีมากๆ

โดยแตกต่างจากรุ่น Infinity ตรง วัสดุเป็นพลาสติก แต่เกรดดี และทนทาน ดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชั่นการทำงานยังครบวงจรเทียบเท่ากับรุ่นพี่ที่ราคาหลักพันได้เลย และได้ประสิทธิภาพมากๆ จึงทำให้เป็นที่สนใจของนักสูบอย่างมาก จุดเด่นที่ทำให้เป็นที่นิยมนั้น ก็คงจะเป็นความคุ้มค่าที่ได้รับ เทียบกับราคาแล้วุคณภาพเกินราคา แต่เรื่องความปลอดภัยยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะฉะนั้นหมดกังวลได้เลย สำหรับใครที่สนใจ ก็ไปลองกันได้เลยครับ

ข้อสรุปของ Relx

แบรนด์ที่เป็นรายใหญ่ด้าน พอตไฟฟ้า ยอดฮิต นักสูบติดใจ ขอยกให้เป็น Relxทางแบรนด์สามารถครองใจนักสูบได้ด้วย การตั้งใจผลิตพอตไฟฟ้าที่คุณภาพดีออกมา ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ปรับปรุง แก้ไขปัญหาที่พบในผลิตภัณฑ์ จนกว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด และยังคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่เสมอ ออกรุ่นใหม่ๆมาให้นักสูบได้ลองเล่นอยู่ตลอด และทำราคาออกมาได้เซฟนักสูบมากๆ มีหลากหลายรุ่น หลากหลายราคาให้เลือก ให้เหมาะตามการใช้งานของแต่ละบุคคล ที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบรุ่นไหน รีบไปลองด่วนๆ