Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง ในตอนนี้อาจจะเป็นหนึ่งในคำถามที่หลายคนเหมือนอยากจะรู้เป็นที่สุด เพราะแน่นอนว่าทุกคนจะมีเป้าหมายในความหอมที่หมายตาอยู่แล้วอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ หรือจะเป็นกลิ่นขนมหวาน ตลอดจนกลิ่นในรูปแบบ Original ที่มีกลิ่นหอมของทาบัสโก้เป็นแกนนำทำให้ทุกคนได้หลงเสน่ห์กับความเย้ายวนใจที่เป็นแบบไม่ธรรมดา และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ถ้าคุณยังเป็นมือใหม่ทางด้านวงการ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง แล้วนั้นก็ยังสามารถที่จะเข้าสู่เส้นทางสาย Enjoy และฟินในสไตล์ของเทคโนโลยีแห่งกลิ่นที่สดใสจะทันสมัยมากกว่าใครกันในตอนนี้ได้เลย

ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง ที่จะทำให้คุณอดใจไม่ไหวตามเรามาเลย

แล้วตอนนี้เราขอภูมิใจนำเสนอกันเลยกับ Kardinal Stick Quik 2000 โดยในตอนนี้ถูกจัดอันดับว่าเป็น Disposable Pod ในระดับพรีเมียมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเราขอแนะนำกับ 3 กลิ่นคุณภาพยอดนิยมที่จะทำให้ทุกคนนั้นได้หลงเสน่ห์กันอย่างง่ายๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาสัมผัสกันเลยก็ว่าได้เริ่มจาก 

·        กลิ่น ks quik white Slush (กลิ่นน้ำเขียวโซดา) สำหรับกลิ่นแรกที่เราภูมิใจนำเสนออย่างเป็นทางการตอนนี้ต้องบอกเลยว่ามีเอกลักษณ์แห่งเรื่องกลิ่นที่ชัดเจนแบบสุดๆ โดยจะสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่คุณฉีกซองก็จะพบกับกลิ่นหอมของน้ำเขียวที่ตลบอบอวลที่จะทำให้คุณได้ถูกแบบพบกับความหวานความฉ่ำ และความหอมหวนทั้งปากราวกับว่าได้ดื่มน้ำเชื้อผสมโซดายี่ห้อดังไม่ใช่กลิ่นคุ้นเคยกันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นรสชาติของการสูบมีเฉพาะใน KS เท่านั้นที่จะสามารถรังสรรค์กลิ่นความนุ่มหอมละมุน และความเย็นจัดจ้านที่การันตีว่าไม่บาดคอกับนิโคตินที่ฟินกันแบบลงตัวรวมสัมผัสกับความชัวร์แห่งความสมบูรณ์แบบได้แล้วที่เรา 

·        กลิ่น ks quik Energy  (กลิ่น Red Bull) สำหรับกลิ่นนี้มันเป็นอะไรที่มีความจัดจ้านทางด้านรสชาติเสมือนหนึ่งเป็นการจำลองเอาความหอมของเครื่องดื่มชูกำลังที่ทำให้หลายๆ คนนั้นรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกกับพลังงานที่กันได้รับกันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณเป็นแฟนคลับของทางด้าน Red Bull อยู่แล้วจะต้องมีความชื่นชอบ ซึ่งทำกลิ่นเอามาได้เป็นอย่างดีและมีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับที่เป็น KS อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งเมื่อสูบเข้าไปแล้วจะสามารถได้รับกับกลิ่นที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมกับคุณสมบัติที่มีความนุ่มนวลเย็นระดับพอดีแต่ไม่แทงคอ เรียกได้ว่านำเสนอความเข้มของนิโคตินที่ฟินเป็นแบบ Infinity กันได้เลยกับแบรนด์ KS ของเราอย่างนี้

·        กลิ่น  KS Cola Lemon (กลิ่นโคล่าเลม่อน) นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ทางเรานั้นภูมิใจนำเสนอกันเลย โดยจะเป็นกลิ่นที่มีความคาบเกี่ยวกันกับเครื่องดื่มและขนมที่มากันแดดลงตัวสุดๆ เลยทีเดียว โดยจะเป็นความโดดเด่นของกลิ่นโคล่าที่ทุกคนนั้นคุ้นเคยเป็นที่สุด แต่เมื่อใดก็ตามทีที่สูบเข้าไปแล้วจะนำเสนอความหอมและรสชาติคล้ายกับการกินน้ำโคล่าที่มีรสชาติอมเปรี้ยวแบบปลายๆ ลิ้นพร้อมกับความหอมที่ฟินในกลิ่นที่ลงตัวจนหลายๆ คนนั้นหยุดใจไม่ได้

ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด

เปิดตัวกับความหอมกับรสชาติที่ไม่ธรรมดากันเลยกับความประทับใจรูปแบบใหม่ไปกับ KS Quik 2000 อยู่ในไอเทมที่หลายท่านนั้นจะต้องอยากจะเข้ามาลิ้มลองรสชาติในรูปแบบใหม่ที่เรากำลังภูมิใจนำเสนออยู่ในตอนนี้เริ่มจาก

·        ks quik 2000 Puffs กลิ่น ฮันนี่ดิว หรือ เมล่อน แล้วตอนนี้ขอนำเสนอรสชาติที่คุณจะได้สัมผัสกับเมล่อนสไตล์ญี่ปุ่น  ซึ่งแตกต่างจากแคนตาลูปเป็นที่สุด พร้อมกันนั้นทำให้ทุกคนได้รับกับความรู้สึกที่เหมือนกับการดื่มน้ำเมล่อนเข้าไปแบบจุกๆ แต่เป็นความหวานเย็นแบบไม่เลี่ยนที่มีความหอมในรูปแบบผลไม้จัดจ้านสูงสุด พร้อมกับความเย็นในระดับ 2 จาก 3 ที่จะทำให้สัมผัสกับความเย็นสดชื่นได้แบบยาวๆ ได้เลยแบบไม่บาดคอ

·        ks quik 2000 Puffs กลิ่น Fresh Milk หรือกลิ่นนมสด เปิดตัวกันเลยกับกลิ่นหอมเย็นแบบไม่ธรรมดาในรูปแบบของกลิ่นนมสด ที่บอกเลยว่ากลิ่นนี้มีรสสัมผัสของกลิ่นนมสดที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับนมตราหมีกลิ่นหอมรสหวาน ที่หลายคนนั้นโปรดปรานพร้อมกับ Feeling แห่งการปล่อยกลิ่นควันที่ดีเป็นอย่างมาก โดยจะสามารถพบกับรสสัมผัสที่ไม่เย็นจนเกินไปกับแนวของสายขนมหวานที่ผู้ชื่นชอบในแนวนี้จะต้องไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน 

·        ks quik 2000 Puffs กลิ่น โยเกิร์ต เปิดตัวกับกลิ่นความหอมของโยเกิร์ตที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับรสชาติที่เปรี้ยวเหมือนยาคูลท์หรือเทียบเท่าบีทาเก้นกันเลยทีเดียว ซึ่งจะไม่เปรี้ยวจัดเหมือนกับโยเกิร์ตแต่ยังมาพร้อมกับความหวานมันหอมของโยเกิร์ตที่มีกลิ่นนมอ่อนๆ นุ่มลิ้นกำลังดีที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับความสมบูรณ์แบบทิศทาง Kardinal Stick  แบรนด์แห่งนี้รังสรรค์สร้างขึ้นมาได้อย่างรวมตัวพอดิบพอดีกันเลยทีเดียว เหลือแต่ว่าไม่ลองไม่ได้แล้วสำหรับกลิ่นนี้

Kardinal Stick Quik 2000 ร่วมสัมผัสที่เพียงได้ลองแล้วจะติดใจ

สำหรับ แบรนด์ KS กับผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบของ Disposable Pod ในนาทีนี้ต้องเรียกได้ว่าร้อนแรงเป็นอย่างมากที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับ KS Quik 2000 ที่มาในรูปแบบความร้อนแรงและลงตัว พร้อมมีปริมาณคำสูบที่สามารถทำให้ทุกคนได้เปลี่ยนการใช้งานได้อย่างบ่อยครั้งเท่าที่คุณต้องการ และไม่เนิ่นนานจนเกินไป หรือที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือยังมาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรภาพกับผู้ใช้งานคนไทยอีกด้วย ในราคาเพียงแค่หลักร้อยต้นๆ ที่ทำให้ทุกคนนั้นยิ้มออกกว้างได้อย่างง่ายดายเมื่อใช้งานในผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ไปกับเรา