Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

Ks Pod Max หนึ่งใน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ระดับไฮคลาสเกรดพรีเมียมที่ทางการต้นสังกัดอย่าง Kardinal Stick  นั้นภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่งกับการนำพาทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ในเทคโนโลยีการพัฒนานวัตกรรมความหอมที่สุดล้ำที่ถือว่าเป็นที่สุดแล้วในปัจจุบันนี้ ซึ่งไม่ว่าใครที่เคยได้สัมผัสต่างติดอกติดใจกับความน่าหลงใหล ที่พาทุกคนนั้นเข้าใกล้กับความวิกฤตการณ์ตาแห่งรสชาติ และกลิ่นหอมที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวจนทำให้หลายคนนั้นต่างยกนิ้วให้กับหัวน้ำยาหรือเวอร์ชันนี้อย่างไร้ข้อสงสัยนับว่าเป็นการพัฒนาที่เลิศแบบสุดๆ พร้อมกันนั้นยังปราศจากผู้ที่ประสงค์ร้ายที่อยากจะ Copy โดยที่ไม่มีวันที่จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน 

เฉลยรายละเอียดภายใน Ks Pod Max นวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่โดนใจแบบจุกๆ 

สำหรับมือใหม่นั้นคงมีคำถามคาใจที่เกี่ยวข้องกับ Pod Max อยู่บ้างไม่มากก็น้อย หรือทางเราจึงได้ตัดสินใจนำเสนอรายละเอียดของตัว Item ที่มีอยู่ภายในนั่นก็คือ

·   อัดแน่นกับปริมาณน้ำยาที่มีอยู่ภายในที่จะมีปริมาณของน้ำยาสแตนด์บายจุกๆ ถึง 2 ML ด้วยกัน ซึ่งจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับทุกท่านในสูงกว่า 350 คำสูบขึ้นไปอีกด้วย

·   เนรมิต Feeling แห่งการสูบในรูปแบบ Feel M Ceramic  Coil ที่เลิศเลอจึงทำให้ทุกๆ ท่านนั้นสัมผัสกับสวรรค์แบบใกล้ชิดสนิทมือกันเลยทีเดียว กับการสร้างสรรค์ควันนิโคตินที่มาพร้อมกลิ่นสุดฟิน กันเลยทีเดียว 

·   หัวน้ำยาที่มีความเหนือเลิศทางด้านเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับน้ำหนักอันบางเบาเพียงแค่ 8 กรัมเท่านั้น

·   เปิดตัวพร้อมกับกลิ่นน้ำยาที่มีให้เลือกอย่างมากมายถึง 9 กลิ่นด้วยกัน ซึ่งการันตีเลยว่าในทุกๆ กลิ่นนั้นจะเป็นการนำเสนอเนรมิตความหอม และความแน่นของนิโคตินที่มากันแบบฟินจนลืมไม่ลงไปเลยทีเดียว 

นวัตกรรมแห่งความมหัศจรรย์ในสุขภาพไปกับ Ks Pod Max

สำหรับตัวของ Pod Max ในนาทีนี้ถูกจัดได้ว่าเป็น ที่สุดแห่งนวัตกรรมที่ต่อยอดความสมบูรณ์แบบในเวอร์ชันของแบรนด์หัวน้ำยา Kardinal Stick ที่เหนือขึ้นไปอีก พร้อมกันนั้นยังเป็นที่สุดแห่งการนำเสนอมาตรฐานในการผลิตบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งมีการอัปเดตทางด้านกลิ่น และกฎเกณฑ์ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพแบบสุดๆ จากทีมงานวิจัยคุณภาพระดับ World Class ที่ทำให้ทุกการใช้งานนั้นจะไม่ทำร้ายสุขภาพของผู้สูงแบบ 100% ซึ่งพร้อมกันนั้นอย่างเป็นการเปิดมิติใหม่ในการใช้งานที่ไม่ทำร้ายบรรยากาศ และสภาพแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งทางด้านต้นสังกัดอย่าง KS ยังมีความคิดที่กว้างไกลที่จะทำให้ผู้ที่อยู่รอบข้างของผลิตภัณฑ์ Pod System ภายใต้แบรนด์ Kardinal Stick  จะสามารถอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตร และง่ายดาย ซึ่งจะไม่ส่งผลต่อจิตใจและร่างกายของทั้งผู้สูบและผู้ที่อยู่รอบข้างต่างหาก ซึ่งการอยู่ร่วมกันนั้นเป็นความปรารถนาสูงสุดของ Kardinal Stick  จึงอาจจะได้ว่าที่นี่เป็นที่สุดแห่ง Brand บุหรี่ไฟฟ้าที่มองไกลไปถึงอนาคตอย่างแท้จริง

จุดเด่นที่อาจทำให้ Pod Max เป็นสินค้าเรือธงของ KS นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป 

สำหรับนวัตกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบกับ หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod Max ในตอนนี้ต้องถูกการันตีแล้วว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่ล้ำค่า และไม่มีแบรนด์ไหนจะเทียบเคียงได้อย่างง่ายๆ กันเลยทีเดียวซึ่งแม้เพียงเพิ่งเปิดตัวมาระยะเวลาไม่นานกลับได้รับกระแสตอบรับที่ถาโถมมาอย่างไม่มีหยุดยั้ง ซึ่งจุดเด่นของเจ้าตัว Item นี้เห็นจะได้แก่

·       นวัตกรรมกลิ่นหอมที่เป็นยูนิคของจริง ความใหม่สดและความหอมกรุ่นที่ล้ำค่านั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนได้พบเจออยู่เสมอเพียงแค่เข้ามาค้นหากับคำสูบแบบไปกับหัวน้ำยา Pod Max  ซึ่งจะทำให้ทุกคนประทับใจไม่รู้ลืม 

·       เทคโนโลยีสุดล้ำกับการป้องกันน้ำยารั่วซึมจนถึงขีดสุด ทุกท่านจะสามารถพบกับระบบเซฟน้ำยาไม่ให้รั่วซึมที่ปกป้องหนาถึง 12 ชั้นแล้วตรวจจับได้ว่าเป็นการออกแบบที่มีความสมดุล หรือทาง KS อย่างที่กล่าวไว้ว่าน้ำยาทุกหยดของคุณคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดสำหรับทุกท่านนั่นเอง 

·       หัวน้ำยาที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบหนักหน่วงได้อย่างสบาย ขอเชิญทุกท่านเริ่มต้นกับการใช้งานจริงที่ไม่ต้องรีรอแต่อย่างใด แล้วทุกคนจะสามารถใช้งานจริง และตามใจปรารถนาในทุกช่วงเวลาและจังหวะของชีวิตเลยทีเดียว

·       เป็นที่สุดแห่งการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ทางด้านทีมงานสต๊าฟและนักวิจัยของ KS ยังได้มีการ ออกแบบตัวหัวปากสูบที่มีรูปลักษณ์อันเพอร์เฟค และเป็นการออกแบบตามหลักการยศาสตร์แบบถูกต้อง 100% จึงทำให้ผู้การใช้งานของคุณนั้นสามารถสูบได้ฟิวขั้นเทพ และมาพร้อมกับกลิ่นอายที่แม้ว่าใครก็ตามปฏิเสธไม่ลงเรื่องนี้คอนเฟิร์ม 100% 

ค้นคว้าหาคำตอบกับน้ำยา Ks Pod Max มีความเหมือนหรือแตกต่างจาก  Ks Kurve Pod หรือไม่ 

ในตอนนี้อาจถือได้ว่าตัวของ Pod Max  นั้นยังเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งทางด้านต้นสังกัดได้มีการปรับ Feeling ในด้านการสูบให้เกิดความแตกต่างจากตัว Ks Kurve เพียงเล็กน้อย ซึ่งจะเป็นการนำเสนอจัดเต็มไปทางด้านความนุ่มละมุนพร้อมทั้งนำเสนอความแน่น และฟิวแห่งการสูบที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ KS ไว้เหมือนเดิมหรือจะเป็นการเพิ่มเติมในด้านกลิ่นหอมที่แหวกแนว และเป็นอะไรที่เหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่ เพราะไอเทมดังกล่าวนั้นมาในราคาที่เป็นมิตรภาพกับทุกคน พร้อมกันนั้นยังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีให้สามารถใช้งานร่วมกันกับตัวของเครื่อง Ks Kurve และทางด้าน Ks Kurve Lite ได้อีกด้วยนั่นเอง