Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

KS Lumina Pod ชื่อนี้หมายถึงที่สุดแห่งแบรนด์ชั้นนำของ บุหรี่ไฟฟ้า ทั้งทางด้านตัวเครื่อง และเทคโนโลยีทางด้านหัวน้ำยาที่สามารถทำให้เหล่า FC แห่ง Kardinal Stick ต่างดีใจจนเนื้อเต้นที่มีการปรากฏตัวของที่สุดแห่ง บุหรี่ไฟฟ้า ในตำนาน และเป็นที่ต้องการของท้องตลาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการนำเสนอ Pod System  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนๆ ก็ไม่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นอย่างครบครันเสมือนบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้อย่างแท้จริง ที่มีนามว่า KS Lumina แต่อย่างใด เพราะฉะนั้นถ้าหากอยากจะสัมผัสกับความน่าตื่นตาตื่นใจ และศักยภาพที่แท้จริงของ พอตไฟฟ้า ที่อยู่ในระดับ Top ของวงการบุหรี่ไฟฟ้าแล้วละก็อย่าช้าเลยเข้ามา ชมกับเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าถึงขีดสุด และตัดสินใจไปด้วยกันกับเรา

KS Lumina Pod กับข้อดีที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก

สำหรับ Kardinal Stick ที่มาในเวอร์ชันของ หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Lumina ยังเป็น ความสมบูรณ์แบบที่คุณจะสามารถจะได้รับกับข้อดีต่างๆ อย่างมากมายที่มีอยู่ภายในกันได้แก่ 

·       ความสวยงามตามเทคโนโลยีที่น่าสัมผัส แล้วก็เป็นหนึ่งในรูปแบบของหัวน้ำยาคุณภาพที่ทุกๆ ท่านสามารถที่จะค้นหาและใช้งานได้กับความสวยสุดหรู และดูสะอาดเมื่อเทียบกับเวอร์ชันเดิมๆ ที่มีการเพิ่มเติมลักษณะของความเรียบหรู และความใสโชว์ตัวน้ำยาทำให้ทุกคนได้ใช้งานอย่างมั่นใจกันเลยทีเดียว 

·       กลิ่นหอมอันสุดโดดเด่นที่คุณเลือกได้ตามใจ เปิดตัวกับกลิ่นหอมต่างๆ ที่มีมาอย่างมากมาย และครบครัน เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่หลายๆ คนจะสามารถเริ่มต้นได้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นคาบัสโก้ หรือจะเป็นกลิ่นหอมในรูปแบบของเวอร์ชันใดๆ ก็ตามที่นี่สามารถสรรค์สร้างมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

·       เทคโนโลยีที่ตอบสนองเรื่องกลิ่นแบบไร้ที่ติ ถ้าใครยังไม่เคยสัมผัสกับกลิ่น และความหอมที่มีความลึกซึ้งโดดเด่นโดนใจถึงขีดนี้มาก่อนแล้วนั้นคุณจะต้องหาโอกาสมาสัมผัสดูให้จงได้ กับไอเทมที่สามารถกลั่นกรองเอากลิ่นความหอมในทุกๆ อณู ให้ทุกคนได้เข้าถึงอย่างล้ำลึก และดื่มด่ำกับความหอมที่เกินต้าน จนคุณนั้นต้องอดใจไว้ไม่ได้อย่างแน่นอน 

·       ระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมที่จัดเตรียมไว้ให้คนสำคัญเช่นคุณ สำหรับแบรนด์อันสุดอลังการอย่าง KS นั้นยังมีการจัดเตรียมระบบ support พื้นฐานที่ทำให้ทุกท่านได้พบกับการใช้งานจริงที่ป้องกันน้ำยารั่วไหลที่สูงถึง 12 ชั้น ทำให้คุณทุกคนนั้นได้มั่นใจกับการสูบแบบที่แบรนด์อื่นนั้นยังทำไม่ได้นั่นเอง

KS Lumina Pod ที่สุดแห่งไอเทมในจินตนาการที่เดินทางมาถึงความจริง 

Kardinal Stick Lumina Pod ในตอนนี้นั้นเสมือนหนึ่งเป็นหัวน้ำยาอัจฉริยะแห่งอนาคต ที่สามารถเดินทางข้ามเวลามาสู่มือทุกท่านได้ยังง่ายดาย ซึ่งใครเลยจะคิดว่าในปี 2566 จะสามารถพบกับคุณสมบัติอันโดดเด่นทางด้านการใช้งาน Item พอตไฟฟ้า  อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งถ้าจะถามถึงจุดเด่นที่เน้นแล้วว่า Perfect สุดๆ ในตัวบุหรี่ไฟฟ้าที่นี่เห็นจะได้แก่

·       เป็นหัวน้ำยาที่ป้องกันโรคมะเร็งได้อย่างชัดเจน ในการใช้งานจริงของ Kardinal Stick Lumina Pod ยังเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก กับการใช้งานที่เพียงแค่การใช้เครื่อง และขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ในการทำให้เกิดการกำเนิดไอน้ำที่มีความละเอียดสูงที่สุด ที่ทำให้ทุกคนได้ร่วมสุนทรีย์กับปริมาณของนิโคตินที่เข้าไปแบบหนักแน่น และลงตัวกับรสชาติได้อย่างเพอร์เฟค พร้อมกับเทคโนโลยีแห่งการนำเสนอสารเคมีที่ตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพ และไม่เป็นอันตรายต่อทุกๆ ท่านในระดับ Food grade ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับบุหรี่มวนที่มีอยู่ใน ปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด และสิ่งที่ทุกคนจะสามารถได้รับไปโดยตรงนั่นก็คือสารนิโคติน ซึ่งไม่ใช่สารที่จะทำให้คุณเป็นมะเร็งแต่อย่างใด 

·       การเปิดตัวกับกลิ่นหอมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากับคุณภาพที่เกินบรรยาย ถ้าคุณคิดว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน หรือยี่ห้อใดๆ ก็คงจะเหมือนกันเรื่องนี้สำหรับ  เรื่องนี้คุณคิดผิด เพราะว่า Kardinal Stick Lumina Pod หัวน้ำยาอัจฉริยะที่ผ่านการคิดค้นโดยทีมงานวิจัยคุณภาพระดับ Professional จะเป็นหนึ่งในทีมงานระดับ World Class ที่มีการตั้งวงวิจัยความหอมที่มีอยู่ในตัวน้ำยาในทุกๆ รสชาติ และถูกพัฒนาในทุกกลิ่นให้มีความสมบูรณ์เพียบพร้อมจุดสูงสุดก่อนที่จะปล่อยออกสู่ท้องตลาด ซึ่งทุกคนจะสามารถพบกับคุณภาพระดับไฮเอนด์ในระดับ Food Grade ได้รับการอนุญาตการใช้งานจากหน่วยงานระดับอินเตอร์เนชันแนลที่คุณมั่นใจได้ อีกทั้งยังมาพร้อมใบ certificate อย่างเป็นระบบ

·       เปิดตัวอุปกรณ์หัวน้ำยาที่มีความสตรอง และสะอาดสูงที่สุดในตอนนี้ เรามั่นใจกับเทคโนโลยีที่ยิงตรงจาก ทีมงานและทีมวิจัยที่มีความแข็งแกร่ง และความฉลาดแบบสุดล้ำกับการออกแบบหัวปากสูบที่ถูกหลักการยศาสตร์โดยตรง พร้อมกันนั้นยัง สามารถที่จะใช้งานกับตัวหัวน้ำยาที่มีความสตรองและแข็งแกร่งสูงสุด ที่สามารถเชื่อมติดกับตัวเครื่องได้อย่างมั่นใจ พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับวัตถุที่มีลักษณะใสแลดูถึงความสดสะอาด และสามารถที่เช็กดูปริมาณของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ด้วยตัวคุณเองอีกด้วย จึงเป็นหนึ่งในเวอร์ชันที่หลายๆ คนนั้นจะต้องหาโอกาสมาลองให้ได้ นี่คือเรื่องจริง