Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Ks Lumina

Kardinal Stick แล้วตอนนี้ยังมีการ present และเปิดตัว Ks Lumina ที่สุดของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่มีใครเลยจะไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะมีการโปรโมตอย่างยิ่งใหญ่ และมีการเปิดตัวครั้งแรกที่เมืองไทยอย่างอลังการงานสร้างแล้ว สำหรับแบรนด์นี้นั้นยังเป็นที่สุดแห่งการนำเสนอความสมบูรณ์แบบที่ถูกยกย่องผ่านผู้ใช้งานจริงในทุกๆ สถานการณ์นั้น ไม่ว่าใครที่เคยได้ลองต่างก็ติดใจในประสิทธิภาพและคุณลักษณะอันโดดเด่นอย่างมากมายที่ถูกอัพเกรดให้ดีมากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัวจนเรียกได้ว่าความสมบูรณ์แบบและความชัวร์ในการค้นหามาใช้งานนั้นคุณสามารถทำได้อย่างง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แรงโดดเด่นโดนใจในราคาเพียงแค่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท อีกด้วย ซึ่งใครอยากจะพบกับความเหนือชั้นนั้นในตอนนี้ที่นี่เราสแตนด์บายทุกอย่างแล้วเพื่อทุกคน 

Kardinal Stick Lumina ที่สุดแห่งความคุ้มค่าที่น่าลอง

รุ่น Lumina ยังมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบและความคุ้มค่าที่อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก เพราะทางเราได้มีการนำเสนอไอเทมรุ่นใหม่ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานจริงกับจุดเด่น และเรื่องราวต่างๆ ดังต่อไปนี้ที่คุณต้องบอกว่าน่าทดสอบเป็นที่สุดกันเลย 

  • ความสวยงามเหนือระดับที่น่าสัมผัสเป็นที่สุด สำหรับผู้ใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ในตระกูล KS อย่างเป็นประจำแล้วละก็ยังสามารถที่จะประทับใจมากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัวกับการออกแบบดีไซน์ที่ยกระดับให้คุณได้ก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์และผู้ที่สูบยังสามารถสัมผัสได้กับความสวยหรูที่ล้ำหน้ามากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ที่สำคัญที่สุดคือมาในราคาที่ไม่เกิน 1,000 บาทอีกด้วย 
  • ที่สุดแห่งความคุ้มค่าในเรื่องราวของความจุน้ำยา ร่วมสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบที่เกินคาดกันเลยกับปริมาณความจุของน้ำยาตัวพอตที่ทุกๆ ท่านยังสามารถสูบได้แบบจัดเต็ม และคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งการปิดหัว 1 ครั้งยังสามารถที่จะได้รับกับปริมาณของนิโคตินที่มากันแบบฟินสุดๆ จุกๆ ถึง 3% เรียกได้ว่าใครชื่นชอบในการสูบบุหรี่ในรูปแบบนี้คุณจะต้องไม่พลาดนั่นเอง
  • สัมผัสกับความคุ้มค่าที่มีการรับประกันจนคุณต้องประทับใจ อีกหนึ่งสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็น topic อันยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่ยังเป็นที่สุดของการรับประกันคุณภาพสินค้าในทุกๆ ชิ้นงานที่มีการนำเสนอสู่สายตาทุกคู่กันเลยทีเดียว โดยยังมีการการันตีสินค้าตลอดอายุการใช้งานและสามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้เมื่อเกิด Accident ระหว่างการขนส่ง ซึ่งคุณหมดห่วงกันได้เลย 

ข้อดีแบบตัวแม่ที่มีใน Kardinal Stick Lumina

ในตอนนี้เปิดตัวกันเลยกับข้อดีต่างๆ ที่มีอย่างมากมายที่ทำให้คุณนั้นใจละลายและอยากเข้าใกล้กับ รุ่น Lumina แบบใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อกันอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการสูบควันที่มีการพัฒนามาจนถึงขีดสุดแล้วนั้นเราคือหนึ่งในตัวแทนแห่งโลกอนาคตมอบความสุขใจในความเป็นกับนิโคตินที่คุณคู่ควรกับข้อดีต่างๆ ดังต่อไปนี้ 

  • เทคโนโลยีฉบับเต็มกับชิปอัจฉริยะคอนโทรลครบเซต หนึ่งในไอเทม บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีความทันสมัย และถูกควบคุมคอนโทรลผ่านระบบชิปเซตอัจฉริยะอย่างแท้จริงต้องยกให้แบรนด์ที่นี่กันเลย ซึ่งทุกท่านที่สามารถพบกับความมหัศจรรย์ในการใช้งานที่ตอบสนองในทุกๆ รสสัมผัสเพียงแค่หยิบใส่ปากคุณก็สามารถที่จะสัมผัสกับรสชาติที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับความมหัศจรรย์ที่ทาง KS ได้มีการกลั่นกรองมาแล้วเพื่อทุกคน
  • เปิดตัวกับเทคโนโลยีกลิ่นที่ไม่มีคำว่าซ้ำซากจำเจฟินแบบไม่ต้องรอใคร สำหรับ รุ่น Lumina ยังเป็นที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบอันก้าวกระโดดที่หลายๆ คนนั้นจะต้องประทับใจในเรื่องราวของเทคโนโลยีกลิ่นที่มีการนำเสนอมาใหม่ล่าสุด แน่นอนว่าจะเป็นการเริ่มต้นกับกลิ่นอันหลากหลายที่ต้องลองให้ได้กับรสชาติ และประสบการณ์ใหม่ที่มีการนำเสนอแบบยูนิคสุดๆ และไม่มีรูปแบบที่ซ้ำกันกับแบรนด์อื่นในปัจจุบันอย่างแน่นอน
  • ระบบการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็วและไม่ทำให้ใครผิดหวัง แล้วตอนนี้ทุกท่านยังสามารถพบกับเทคโนโลยีทางด้านการชาร์จแบตเตอรี่ที่มีความรวดเร็วร้อนแรง และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือทำให้คุณนั้นได้พบกับมิติใหม่แห่งการใช้แบตเตอรี่ที่ไม่ต้องรอคอยนานอีกต่อไปในการชาร์จที่ใช้เวลาเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงก็สามารถพบกับการใช้งานจริงที่ Strong ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน 

KS Lumina ทางออกและทางเลิกบุหรี่มวนที่คุณคู่ควร

แล้วตอนนี้สำหรับใครก็ตามที่ปรารถนาอยากจะเลิกการสูบบุหรี่มวนแล้วนั้น รุ่น Lumina ก็ยังถูกยกย่องได้เลยว่าเป็นหนึ่งในแกนนำที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นเทพจนทำให้ใครหลายๆ คนนั้นจะต้องหันมาประทับใจกับการสูบนิโคตินที่มีความทันสมัยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมกันนั้นยังสามารถพบกับนิโคตินที่ดีที่เหนือกว่าบุหรี่มวนพร้อมกับชวนให้ทุกคนสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันที่นี่กันได้เลย ซึ่งหากคุณได้รู้จักกับเราในนาม KS รับรองว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ออกจากวงการสูบบุหรี่มวนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างสบายๆ เรื่องนี้คอนเฟิร์ม