Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ks lumina รีวิว ร่วมตื่นตาตื่นใจกันได้เลย กับสุดยอดไอเทม บุหรี่ไฟฟ้า ที่มากไปด้วยความสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา และถ้าจะเป็นการทำให้ทุกท่านได้เห็นภาพชัดมากยิ่งขึ้นแล้วนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดนั่นก็คือการนำมาเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นที่มีอยู่ในท้องตลาด จึงแน่นอนว่าในปัจจุบันยังมีแจ้งเกิดกันอย่างหลากหลาย แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Kadinal Stick นั้นหวั่นไหวแต่อย่างใด ซึ่งสำหรับ KS นั้นยังมีการพัฒนาความสมบูรณ์แบบจากรุ่นสู่รุ่นอย่างไม่มีหยุดยั้ง จึงทำให้ทุกคนได้พบกับมิติใหม่แห่งการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีขึ้นจนถึงรุ่นนี้ใน Kardinal Stick Lumina ซึ่งหากคุณอยากจะรู้ความลับดังกล่าวนั้นแล้วละก็สิ่งที่ควรทำนั้นก็คือติดตามเรามาทางนี้

ks lumina รีวิว จุดเด่นที่เน้นเลยว่าแบรนด์นี้ของจริง

สำหรับการรีวิว KS Lumina  สุดยอด บุหรี่ไฟฟ้า pod System ที่ทุกคนนั้นต้องเคยได้ยินชื่อ

หรือหาโอกาสที่จะเข้ามาสัมผัสกัน ในตอนนี้นั้นเป็นอะไรที่มากับความสมบูรณ์แบบที่สุดยอดเหนือแบรนด์อื่นๆ กับสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

·   ดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย เริ่มต้นกับความสมบูรณ์แบบที่มีขนาดเล็กแต่กะทัดรัดกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่แน่นอนว่ามาในไซซ์ 112.5 * 20.5 * 12 m.m. ซึ่งทำให้ทุกคนนั้นได้พกพากันแบบกะทัดรัดและมีความรู้สึกเพียงแค่การใช้งานปากกาเพียงด้ามเดียว ซึ่งทุกคนนั้นจะสามารถประทับใจกับความสมบูรณ์แบบนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง

·   รูปทรงดีไซน์ที่หรูหราเกินต้าน  ความสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูดูงามตาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะไอเทมรุ่นนี้ยังเป็นอะไรที่สมศักดิ์ศรีเป็นอย่างมากกับการนำเสนอ บุหรี่ไฟฟ้า ในระบบ pod system ที่จะสามารถทำให้ทุกท่านนั้นประทับใจและอยากจะพกพาไปในทุกๆ ที่ราวกับอัญมณีชิ้นเลยทีเดียว

·   ขนาดของแบตเตอรี่ที่ใหญ่จุใจของจริง เปิดตัวนำเสนอกันเลยกับ ks lumina ที่มีการนำเสนอขนาดของแบตเตอรี่ที่มากันแบบเต็มเหนี่ยวและอัดแน่นเพียงพอต่อการใช้งานจริงตลอดทั้งวัน ซึ่งจะสามารถพบกับปริมาณ แบตเตอรี่ที่มีมากถึง 450 mAh ซึ่งถ้าชาร์จเต็มพิกัดแล้วละก็จะสามารถจ่ายไฟ และใช้งานได้อย่างสบายๆ ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน ทำให้ทุกท่านที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าในเวอร์ชันหนักๆ แบบจัดเต็มหมดห่วงไปได้เลย

·   เปิดตัวสู่ความสมบูรณ์แบบหมดปัญหาน้ำยารั่วซึม 100%  ในตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าไอเทมในรุ่น ks lumina เป็นการนำเสนอและผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถป้องกันปัญหาน้ำยารั่วซึมด้วยฟีเจอร์ล่าสุดที่มีความเสถียร พร้อมทั้งยังสามารถมีเทคโนโลยีขั้นสูงพัฒนามากับระบบป้องกันการรั่วซึมสูงถึง 12 ชั้นที่ทำให้ทุกคนได้หมดห่วงเกี่ยวกับปัญหาสุดคลาสสิคของพอตไฟฟ้าในทุกๆ รุ่นไปได้อย่างปลิดทิ้ง 

·   ระบบไฟ LED ที่ติดตั้งสู่ความสมบูรณ์แบบทางด้านเทคโนโลยีของจริง ทุกๆ ท่านจะสามารถพบกับความสมบูรณ์แบบทางเทคโนโลยีกับการติดตั้งระบบไฟ LED ในตัวเครื่องอย่าง Perfect โดยยังเป็นรูปแบบของเทคโนโลยีที่นำเสนอ การแจ้งเตือนในระบบแบตเตอรี่ และระบบอื่นๆ ในตัวเครื่องที่มีความเสถียรสูงสุด พร้อมกันนั้นยังโชว์ความหรูหราราวกับคุณกำลังใช้งานอุปกรณ์แห่งโลกอนาคตที่มีความทันสมัยกับลายไฟที่วิ่งค่าตั๋วเครื่องระหว่างใช้งานที่มีความงดงามที่สุดเลยจริงๆ  

ks lumina รีวิว ความสมบูรณ์แบบกับบริการหลังบ้านและทีมงานเซอร์วิส

สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ KS Lumina รุ่นนี้นั้นยังมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบทางด้านการบริการหลังการขายที่มีความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด โดยจะมีการแบ่งระบบการรับประกันเป็น 2 รูปแบบนั่นก็คือ

·   ks lumina device สำหรับการดูแลทางด้านส่วนของตัวเครื่องของทาง KS นั้นต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้มีการเปิดรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งทำให้ทุกคนได้มั่นใจกับการใช้งานของสินค้าได้อย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งครอบคลุมทุกกรณียกเว้นเพียงแค่เหตุการณ์ตกน้ำหายไฟไหม้ ซึ่งเพียงแค่ส่งสินค้ากลับมาที่บริษัทก็สามารถที่จะส่งเครื่องใหม่ไปทดแทนได้ในทันที

·   ks lumina pod และสำหรับการบริการหลังการขายของทางด้านตัวหัวน้ำยาทางต้นสังกัด และตัวแทนจำหน่ายยังมีเวลาในการรับประกัน 0 ถึง 30 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าถึงมือคุณ ซึ่งครอบคลุมในทุกปัญหาการใช้งานไม่ว่าจะเป็นปัญหาดูดรั่วซึมดูดไม่ขึ้น หรืออื่นๆ ซึ่งคุณยังสามารถเคลมสินค้าได้ในทันทีเรียกได้ว่าเป็นความสมบูรณ์แบบและใส่ใจในการบริการจนถึงขีดสุดเลยทีเดียว 

Kardinal Stick Luminaกับภาพรวมที่ Perfect ที่คุณควรรู้

ในตอนนี้ถ้าจะกล่าวถึง Kardinal Stick Lumina  ให้ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนแล้วนั่นก็คือนี่คือรูปแบบ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มาใน Generation ใหม่ และสามารถที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานหน้าใหม่หรือจะเป็นมืออาชีพก็ตามที ที่สามารถฟินในตัว Item นี้ได้อย่างสุดฟินและเป็นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกๆ สถานการณ์ ซึ่งทางเรากำลังรอคอยทุกท่านที่จะเข้ามาสัมผัสกับไอเทมที่ดีที่สุดของสายควันในยุคปัจจุบันด้วยความยินดียิ่ง