Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Ks kurve lite 2

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อปี 2021 Kardinal Stick ได้ปล่อยสินค้ารุ่นเรือธงออกมาเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิด พอตไฟฟ้า Ks kurve พอตไฟฟ้าที่สามารถเปลี่ยน Pod หรือน้ำยาได้เมื่อหมด เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดและเพื่อสุขอนามัยที่ดี และยังได้นำเสนอตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ยกระดับการออกแบบและประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีทันทีที่ปล่อยตัวออกมา และด้วยกระแสตอบรับที่ดี ยอดขายที่ยังไม่เคยตก Kardinal Stick จึงตัดสินใจพัฒนา พอตไฟฟ้า ในไลน์สินค้าเดียวกันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก เพื่อให้ตอบสนองความต้องการได้ทุกกลุ่มของสายสูบไอ ซึ่งในปี 2023 นี้ Kardinal Stick ก็ได้คิดค้น พัฒนาจนสามารถปล่อยพอตไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่าง Ks kurve lite 2 พอตไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่เทคโนโลยีเทียบเท่าพอตไฟฟ้าตัวใหญ่ออกมาได้

Ks kurve lite 2 พอตตัวเล็ก เช็คสถานะแบตเตอรี่ได้

พอตตัวเล็กของ Kardinal Stick ในปี 2023 นี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาจับต้องได้ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่มีน้ำหนักถ่วงเวลาใส่อยู่ในกระเป๋าสะดวกสบายต่อการใช้งานและเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การสูบไอเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น พอตไฟฟ้า Ks kurve lite 2 มาพร้อมกับไฟ LED ที่เป็นตัวแสดงสถานะของแบตเตอรี่และการทำงานของ พอตไฟฟ้า ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานะของแบตเตอรี่ว่าเหลือกี่เปอร์เซ็นต์ได้เพื่อเตรียมพร้อมกับการชาร์จแบตเตอรี่และการใช้งานที่ต่อเนื่อง โดยการสังเกตสถานะของแบตเตอรี่ด้วยการดูสีที่ปรากฎอยู่บนไฟ LED หากไฟเป็นสีขาวแสดงว่าแบตเตอรี่อยู่ที่ 50 – 100 เปอร์เซ็นต์ หากไปเป็นสีน้ำเงินแสดงว่าแบตเตอรี่อยู่ที่ 25 – 49 เปอร์เซ็นต์และหากไฟเป็นสีแดงแสดงว่าแบตเตอรี่อยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์หรือต่ำกว่า โดยในการชาร์จแบตเตอรี่ประเภทสายชาร์จที่ใช้กับอุปกรณ์ได้จะเป็นสายชาร์จแบบ USB Type – C และใช้เวลาในการชาร์จโดยประมาณ 40 นาทีเพื่อให้แบตเตอรี่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และนอกจากการดูสถานะของแบตเตอรี่ได้ง่ายๆ แล้ว พอตไฟฟ้า ตัวเล็กปี 2023 ตัวนี้ยังสามารถเริ่มต้นการใช้งานได้โดยง่าย ไม่ต้องมีปุ่มกดเพื่อการตั้งค่าหรือปุ่มกดเพื่อเริ่มต้นการใช้งาน เพียงเชื่อมต่อ หัวพอต KS หรือน้ำยาลงไปในอุปกรณ์และเริ่มต้นการหายใจเข้าอย่างช้าๆ ความร้อนจะทำการเปลี่ยนของเหลวให้เป็นไอระเหยให้คุณได้สูบในทันที 

เปิด 4 เทคโนโลยีและ 3 คุณสมบัติของ Ks kurve lite 2 ที่สายสูบไอควรได้สัมผัส

1.เปิดเทคโนโลยี Ultra Lightweight

อย่างที่เราได้บอกไปด้านต้นแล้วว่าพอตไฟฟ้ารุ่นปี 2023 นี้มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา เพราะการออกแบบตัวเครื่องในครั้งนี้ Kardinal Stick ได้ออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็กกว่าพอตไฟฟ้ารุ่นพี่อย่าง Ks kurve เพื่อให้ง่ายต่อการพกพาและใช้ได้ในชีวิตประจำวัน โดยขนาดโดยรวมของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 104.5 x 21.5 x 12.8 มิลลลิเมตร และมีน้ำหนักโดยรวมของตัวเครื่องอยู่ที่17.8 กรัม

2.เปิดเทคโนโลยี Chipset K4

พอตไฟฟ้าทุกรุ่นที่ถูกปล่อยออกมา จะถูกพัฒนา ปรับและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอยู่เสมอ และในครั้งนี้พอตไฟฟ้ารุ่นปี 2023 ของ Kardinal Stick ก็ได้เลือกใช้ Chipset K4 Chipset ที่จะมอบประสบการณ์ในการสูบไอที่ไม่มีสะดุด ตอบสนองรวดเร็ว สัมผัสนุ่มนวล กลิ่นชัด และไม่บาดคอ

3.เปิดเทคโนโลยี All Day Battery

ถึงแม้พอตไฟฟ้ารุ่น Lite 2 จะเป็น พอตไฟฟ้า ที่มีขนาดเล็กและมีความจุแบตเตอรี่เพียง 330 mAh แต่การทำงานของแบตเตอรี่นั้นไม่ได้เล็กไปด้วย ก่อนที่จะปล่อยพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ออกมา Kardinal Stick ได้คิดอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าขนาดความจุแบตเตอรี่ 330 mAh นั้นเป็นขนาดความจุที่เพียงพอต่อการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

4.เปิดเทคโนโลยี Double Air Inlet

ในอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดมักมีเรื่องของเสียงรบกวนหากมีการใช้งานติดต่อกันเป็นเวลานานหรือมีความร้อนที่เกิดขึ้นจากการใช้อุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง และในพอตไฟฟ้าหลายๆ รุ่นผู้ใช้งานมักพบกับปัญหากวนใจเหล่านี้เช่นกัน แต่ด้วยการคิดค้นและรับรู้ถึงปัญหากวนใจเหล่านี้เป็นอย่างดี Kardinal Stick จึงได้มีเทคโนโลยี Double Air Inlet เทคโนโลยีที่จะช่วยให้พอตไฟฟ้าของคุณนั้นนิ่งและเงียบ ไม่มีปัญหากวนใจเรื่องเสียงตลอดการใช้งานอีกต่อไป

5.เปิดคุณสมัติ Compatibility 

ความน่าสนใจของพอตไฟฟ้า Kardinal Stick ทุกตัวคือเรื่องของกลิ่นหรือรสชาติที่สามารถเลือกสูบได้อย่างหลากหลาย ฉะนั้นในพอตไฟฟ้า Lite 2 ตัวนี้จึงถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกับ หัวพอต KS ได้ทั้ง 2 รุ่น ทั้ง Ks Pod และ Ks Pod Max ที่รวมๆ แล้ว หัวพอตทั้ง 2 รุ่นมีตัวเลือกกลิ่นหรือรสชาติให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่นและสามารถเลือกได้ทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่มและกลิ่นขนมหวาน

6.เปิดคุณสมัติ Color & Design

เมื่อมี พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ ก็มีดีไซน์และสีใหม่ๆ ให้คุณได้เลือก โดยครั้งนี้ พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ของ Kardinal Stick นอกจากจะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กแล้ว ยังถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น มีไฟแสดงสถานะแบบ 5 จุดเรียงต่อกันและมีสีสัน Colorfull กว่ารุ่นก่อนๆ โดยมีทั้งสีเขียว (Bamboo Green),สีแดง (Flamingo Red), สีส้ม (Mango Orange), สีขาว (White) และสีฟ้า (Aqua Blue) 

7.เปิดคุณสมบัติ Price

นอกจากเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่มีผลต่อการเลือกซื้อ พอตไฟฟ้า แล้ว ราคาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ เมื่อคุณอ่านมาถึงข้อที่ 6 คุณอาจจะคิดว่าเทคโนโลยีและคุณสมบัติขนาดนี้ต้องเป็นพอตไฟฟ้าที่มีราคาแพงแน่ๆ แต่มันเป็นสิ่งที่คุณคิดผิด เพราะพอตไฟฟ้า Lite 2 ตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 590 บาทเท่านั้น