Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตใช้แล้วทิ้งเป็นอุปกรณ์สูบไอที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2023 นี้ โดยเฉพาะกับพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลากหลายอย่าง KS Quik จากแบรนด์ Kardinal Stick แบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้ารุ่นฮิตหลายๆ ตัว และเนื่องด้วยความเชี่ยวชาญที่ทางแบรนด์สะสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นจากการเป็นผู้ผลิตน้ำยาหรือจากการเป็นผู้ผลิตพอตไฟฟ้าระบบปิดที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ในครั้งนี้ทางแบรนด์จึงตัดสินใจก้าวไปอีกขั้นของการผลิตอุปกรณ์สูบไอ โดยเลือกที่จะผลิต พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 800, 2000 และ 5000 Puffs ออกมา ซึ่งสำหรับใครที่รอคอยพอตไฟฟ้าตัวใหม่ๆ จากทางแบรนด์อยู่หรือต้องการข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจซื้อพอตใช้แล้วทิ้งใช้ง่ายตัวนี้อยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมด พร้อมที่จะมาบอกรายละเอียด ข้อดีข้อเสียของแต่ละรุ่นและแนะนำกลิ่นที่สายสูบไอควรต้องลองมาให้ได้รู้กัน

3 ตัวเลือกจาก KS Quik พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ พอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามาสรุปให้เลยว่าต้องซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik เท่านั้น เพราะนอกจากดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย ใช้งานง่ายแล้วนั้น พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik ยังมีตัวเลือกจำนวนคำให้เลือกมากถึง 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีความโดดเด่น กลิ่น รสชาติที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้สายสูบไอมั่นใจคือ พอตใช้แล้วทิ้งทุกตัวจากทางแบรนด์มีมาตรฐานการผลิตคุณภาพสูงเทคโนโลยีและประสบการณ์ใมนการสูบที่ได้ไม่แตกต่างจากพอตไฟฟ้าราคาแพงๆ เลย

1.KS Quik 800 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง 800 คำ เป็นพอตที่มีจำนวนคำน้อยที่สุด ซึ่งเหมาะอย่างมากกับคนที่ยังไม่เคยทดลองใช้ พอตไฟฟ้า หรือพอตใช้แล้วทิ้งมาก่อน หรือเหมาะอย่างมากกับผู้ใข้งานเริ่มต้น เพราะในการใช้งานของพอตตัวนี้ใช้งานง่าย มาพร้อมกับน้ำยาในตัว เพียงฉีกซองผู้สูบก็สามารถเริ่มต้นการสูบได้เลย โดยน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องก็เป็นน้ำยาประเภท Salt Nicotine ที่มีระดับนิโคตินให้เลือก 3 – 5 เปอร์เซ็นต์และมีน้ำยาให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น และถึงแม้จะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่จำนวนคำน้อยกว่าในรุ่นอื่นๆ แต่ข้อดีก็คือสามารถสูบได้ 800 คำ โดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำให้เสียเวลา

ข้อดีของ KS Quik 800 Puffs

1.ตัวเครื่องมีดีไซน์สวย ทันสมัย น้ำหนักเบาและใช้งานง่าย

2.เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบาย มือใหม่และคนที่ไม่ชอบพกอุปกรณ์เสริมเยอะ

3.ไม่มีขั้นตอนในการดูแลรักษาที่ยุ่งยาก ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำยาและเมื่อใช้งานหมดก็สามารถทิ้งและฉีกซองใหม่ได้เลย

4.ให้สัมผัสในการสูบแน่น เข้มข้นและกลิ่นชัด

5.มีระดับนิโคตินให้เลือกได้ตั้งแต่ 3 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในแต่ละกลิ่นก็จะมีเปอร์เซ็นต์ระบุเอาไว้ชัดเจนที่หน้าซอง

2.KS Quik 2000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง 2,000 คำ เป็นอุปกรณ์สูบไอที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกันกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 800 คำ แต่ถูกนับว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความนิยมมากกว่า เพราะนอกจากคุณสมบัติพื้นฐานโดยทั่วไป อย่างใช้งานง่าย ขนาดเล็ก น้ำหนักเบาแล้ว จำนวนคำที่ให้มาจุใจกว่าและสามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ก็ถือเป็นข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ โดยพอตใช้แล้วทิ้งนี้จะมาพร้อมกับน้ำยา 7 มิลลิลิตร แบตเตอรี่ 350 mAh และวิธีในการชาร์จใช้เป็น USB Type C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและสามารถชาร์จได้จนกว่าผู้สูบจะได้สัมผัสน้ำยาหยดสุดท้ายจากตัวเครื่อง

ข้อดีของ KS Quik 2000 Puffs

1.มีจำนวนคำให้เยอะ และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้จนกว่าน้ำยาจะหมด

2.มีตัวเลือกกลิ่นให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น และทุกกลิ่นทุกรสชาติจะชัดเจนมาก

2.การที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ทำให้การสูบสามารถสูบได้อย่างไม่มีสะดุดและต่อเนื่อง

3.KS QUik 5000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำ เป็นพอตตัวล่าสุดที่ถูกอัพไซส์จำนวนคำให้จุใจยิ่งกว่าเดิม แต่ยังคงการใช้งานที่เรียบง่าย น้ำหนักเบาเอาไว้ โดยครั้งนี้น้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะมีมาให้มากถึง 10 มิลลิลิตร มีความจุแบตเตอรี่ 350 mAh และมีตัวเลือกกลิ่นให้เลือกมากกว่าเดิมถึง 24 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่น แต่ละรสชาติที่ออกมาพร้อมกับพอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำตัวนี้ จะเป็นกลิ่นที่แปลกใหม่มากขึ้น ตัวเครื่องสามารถรีดกลิ่นและรสชาติได้เข้มข้นขึ้น และแบตเตอรี่ก็สามารถใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย

ข้อดีของ KS QUik 5000 Puffs

1.มีตัวเลือกกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากขึ้น และมีกลิ่นใหม่ๆ มาให้สายสูบไอได้ลอง

2.ตัวเครื่องมีประสิทธิภาพในการให้กลิ่นและรสชาติที่มากขึ้น ผู้สูบสามารถได้กลิ่นและรสชาติที่ชัด เข้มข้นถึงใจ

3.แบตเตอรี่ที่ให้มาถึงจะเป็นขนาดเล็ก แต่ความสามารถในการทำงานก็สามารถอยู่ได้ตลอดทั้งวัน

3 กลิ่นและรสชาติที่แนะนำของ KS Quik พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

1.กลิ่นโยเกิร์ต – Yogurt

กลิ่นโยเกิร์ตเป็นกลิ่นเครื่องดื่มใหม่ๆ ที่สายสูบที่ชอบความเปรี้ยวนมๆ ควรได้ลอง เพราะกลิ่นและรสชาติของโยเกิร์ตตัวนี้ได้ความรู้สึกเหมือนกำลังดื่มนมเปรี้ยวยาคูลท์ นมเปรี้ยวสุดโปรดของใครหลายๆ คนเลย

2.กลิ่นคาราเมลป๊อบคอร์น – Caramel Popcorn

กลิ่นคาราเมลป๊อบคอร์นเป็นกลิ่นขนมใหม่ ที่กลิ่นหอมชัดเจนมาก เวลาที่ผู้สูบ สูบไอเข้าไปจะได้กลิ่นหวานๆ ของความเป็นคาราเมลและได้กลิ่นหอมๆ ของความเป็นป๊อบคอร์นเหมือนกำลังนั่งกินอยู่ระหว่างชมภาพยนตร์ในโรงหนังเลย

3.กลิ่นน้ำแร่ – Mineral

กลิ่นน้ำแร่เป็นกลิ่นของคนที่เน้นความสดชื่นแบบสะอาดๆ ได้ความหวานปลายๆ นิดหน่อย และได้ความเย็นแบบซะใจ แก้เลี่ยนได้ดีมากๆ