Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Infy Series

Infy Series ถูกจัดอันดับได้ว่าเป็นนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบ บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่คงความทันสมัย และใหม่ล่าสุดในทุกมุมมองทำให้ทุกคนได้จับจองกับความเป็นอิสรเสรีในการใช้งานได้อย่างแท้จริง กับความสามารถที่เหนือกว่าไอเทมเดิมๆ แบบเหนือชั้น ซึ่งเราอยากจะขอผู้ที่จะนำเสนอกันได้เลยกับความภูมิใจในตัวระบบ และความประทับใจจากผู้ใช้งานที่อยากจะขอนำเสนอให้ทุกคนในเลือก Item นี้อยู่ในใจเป็นอันดับแรก

เหนือกว่าทุกมิติกับ Infy Series เครื่องเปล่ากับความสามารถที่โดดเด่นสุด

สำหรับเรื่องราวของ พอตไฟฟ้า ที่มาในเวอร์ชันของพอตเปลี่ยนหัวได้นั้น นับว่าเป็นหนึ่งในรูปลักษณ์ที่มาแรงแบบสุดๆ ซึ่งทางด้าน Infy Pod หัวใสที่มาในนาม Infy ยังถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในไอเทมชั้นดีที่มีความเป็นหนึ่ง และพัฒนามาจนถึงที่สุดก่อนเข้าถึงมือคุณกับสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

1. จัดเต็มกับฟังก์ชันจ่ายไฟสูงถึง 13 W  ทั้งระบบ Infy นั้นจะเป็นการออกแบบอย่างสมบูรณ์จึงทำให้ผู้ใช้งานได้พบกับความหนักแน่นในการสูบจัดหนักกับควันที่มากันแบบสุดฟิน เชื่อได้เลยว่าจะอินกันแบบแทบวางไม่ลง

2. เปิดตัวกับความจุแบตเตอรี่ที่เหนือกว่าใคร ปริมาณความจุที่หนักแน่นสูงถึง 400 mAh น่าจะเป็น 1 ในสิ่งที่ทุกท่านได้พบเจอภายในตัวขอพอตไฟฟ้า Infy ซึ่งสำหรับที่นี่นั้น ยังเป็นที่สุดแห่ง Item ในฝันของใครหลายๆ คนที่ไม่ต้องเติมแบตเตอรี่บ่อยๆ ให้หงุดหงิดใจ ใครอยากจะโดนอยากจะได้ต้องรีบเลย

3. พอต Infy เครื่องเปล่ากับความสามารถในการสูบได้หลากหลายหัว  สำหรับเวอร์ชันของแบรนด์ Infy นั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ความจำเจของคนนั้นจางหายไป เพราะคุณยังสามารถใส่หัวน้ำยาพอต Infy  หรือจะเป็น RELX infinity หรือจะเป็น Marbo  Zero ได้อย่างง่ายดาย และเป็นความสบายแบบสุนทรีย์ที่คุณน่าลอง

ทุกท่านจะเห็นได้ว่าสำหรับ Pod System   Infy นับว่าเป็นอะไรที่โดดเด่น และน่าจะโดนใจเหล่าสาวกสายควันเป็นที่สุดเลยในตอนนี้ จึงบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงที่เราไม่เถียง เพราะคุณกำลังจะได้สัมผัสกับตัวจริงของเราในไม่ช้าจริงไหม

Infy Series กับการรีวิวดีๆ ที่ทำให้มือใหม่ได้เรียนรู้ในรายละเอียดแบบจัดหนัก

พอตไฟฟ้า Infy นั้นเป็นอะไรที่ luxury เป็นอย่างมาก และทุกท่านยังสามารถพบกับความหรูหราเต็มเบอร์ในรูปแบบนี้ได้แบบเต็มคาริเบลด้วยสองมืออย่างสบายๆ กับราคาที่เร้าใจมาใหม่ถูกมากขึ้นกว่าเดิม แล้วจะพบกับสิ่งต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นแบบข้อดีสุดๆ ที่มนุษย์ทุกคนควรจะรู้ได้แก่

1. นวัตกรรมแห่งการออกแบบที่โดนใจวัยรุ่น  สิ่งแรกที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับทาง  Infy Pod System   นั้นเห็นจะได้แก่การออกแบบทางด้านรูปลักษณ์ และนวัตกรรมที่มีความทันสมัยโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเคย ลืมเลือนไปเลยกับความ Out ของบุหรี่ไฟฟ้าในรุ่นแบบเดิมๆ และเพลิดเพลินไปกับเรา

2. การประดับไฟ LED สุดสวยงามดุจอัญมณีชั้นเลิศ สำหรับแบรนด์ Infy  นับว่าเป็นความสมบูรณ์แบบในการออกแบบ Pod System ให้มีระบบไฟ LED ที่มีความสวยงามกับการใช้งานที่มีความโดดเด่นมากขึ้นกว่า ใครถ้าหากคุณไม่อยากตกเทรนด์แห่งบุหรี่ยุคใหม่ต้องกดไลค์ และต้องลอง

3. เติมเต็มความรวดเร็วในระบบชาร์จแบต Version Fast Charge เกรด A สำหรับใครที่เคยผิดหวังกับการรอคอยในการชาร์จที่เนิ่นนานจนหงุดหงิดใจแล้วละก็ ร่วมสัมผัสกันได้กับไอเทมยุคใหม่ในระบบ Fast Charge กับ USB Type C ที่สามารถชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วขั้นเทพ

4. จัดหนักกับแบตเตอรี่สุดสตรองใช้งานทั้งวันได้แบบไม่งอแง สำหรับตัวของ บุหรี่ไฟฟ้า  Infy ยังเป็นอะไรที่สามารถใช้งานได้แบบหนักๆ แบบสะใจกับตัวแบตเตอรี่ที่ติดตั้งอยู่ภายในที่มีขนาดสูงถึง 400 mAh ซึ่งจะเป็นการใช้งานได้แบบสุดอึดกับความสมบูรณ์แบบที่คุณคู่ควร

สำหรับจุดเด่นที่ได้กล่าวไปนั้นนับเป็นเพียงข้อย่อยที่ทางเราจะได้สรรค์สร้างขึ้นมาให้กับทุกคนในพบเจอกันกับ Pod System ที่เน้นความทันสมัยกับ Infy Pod หัวใส Item ที่สุดไฮเทคแห่งยุค

เปิดความลับ Pod System Infy Pod ไอเท็มตัวแรงเน้นเหมาะกับน้ำยารูปแบบไหน

ในตอนนี้สำหรับมือใหม่ก็ยังจะมีข้อสงสัยที่ว่า Pod System Infy Pod นั้นจะเหมาะกับหัวน้ำยาในรูปแบบใด เรื่องนั้นไม่ยากเลย โดยสำหรับตัวของ Infy Pod ถูกจัดได้ว่าเป็นพอตที่มาในระบบปิด และไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองได้ แต่แน่นอนว่ายังมีการใช้งานที่อิสระกว่าแบรนด์อื่นๆ ซึ่งเป็นการออกแบบตัวหัวน้ำยาที่มีความเป็นนิโคตินเกรดสูงได้แก่น้ำยาซอลนิค ที่ทางเราจัดความเข้มข้นกว่านี้ชัดเจนอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg โดยผู้สูบทุกท่านที่สามารถสูบได้ประมาณ 350 – 500 ครั้ง และสามารถใช้งานร่วมกับตัวหัวน้ำยา RLEX INFINITY ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความร้อนแรงที่น่าลิ้มลอง และคุณจะสามารถจับจองกับฟิวส์ขั้นเทพของการสูบพอตไฟฟ้า  Infy  กันเลยทีเดียว

นวัตกรรมแห่งการขนส่งสินค้าที่เร็วสุดไปกับ Pod System Infy

ในตอนนี้สำหรับแบรนด์ Infy ยังพัฒนาระบบการจัดส่ง delivery ที่รวดเร็วถึงใจในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นรายที่ตอบโจทย์โดนใจผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณปรารถนาอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของสักเครื่องเรื่องนั้นเป็นเรื่อง Easy พอจะมีบริการดีๆ ภายใน 24 ชั่วโมงนำสินค้าส่งถึงมือคุณเพียงแค่ติดต่อมา