Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Relx Infinity Plus

Relx Infinity Plus เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกจัดอันดับอย่างเป็นทางการว่ามาพร้อมความร้อนแรงและจุดเด่นที่มีอย่างมากมายอยู่ภายในตัว ซึ่งหลังจากที่ทางด้าน Relx  ได้มีการปล่อย พอตไฟฟ้า รุ่นสุดฮิตอย่าง Relx Infinity ออกมาก็มีกระแสตอบรับผู้ที่ใช้งานจริงอย่างร้อนแรง ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับพอตที่มีการเปิดตัวมาอันดับแรกยังเป็น 1 ในสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการใช้งานที่สะดวกมาก ๆ ซึ่งสำหรับแบรนด์นี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง  Relx Accessories ที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นแม้ไม่มีที่ชาร์จแบตเตอรี่ ซึ่งจึงส่งผลให้ได้รับรางวัลการันตีอย่างเป็นทางการจาก Red Dog Design Award อีกด้วย

และที่ด้วยเหตุผลที่ว่ามีผู้ต้องการผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ในท้องตลาดเพิ่มมากยิ่งขึ้นจนแทบจะผลิตไม่ทัน จึงได้มีการสร้างสรรค์รุ่นที่ดียิ่งกว่าที่มาในเครือ Relx Infinity อย่างไอเท็มที่สุดล้ำยานี้ที่มีชื่อว่าRelx Infinity Plusโดยการันตีทุกความพึงพอใจเพราะทุกท่านจะได้สัมผัสใหม่กับเทคโนโลยีที่มาใหม่ล่าสุด และเพิ่มปรับดีไซน์ที่มีความทันสมัยและแตกต่างกันมากยิ่งขึ้นให้คงเอกลักษณ์ของตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถที่จะต้องวางบนโต๊ะหรือบนพื้นได้อีกต่างหาก ที่ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวล้ำเพียงใดและจะมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเสนอภายในอุปกรณ์มากน้อยเพียงใด คุณก็ยังสามารถสัมผัสได้ในเรตราคาเบาสบายเท่าเดิมเรื่องนี้เราการันตี

เปิดกรุความลับกับเทคโนโลยี  Relx Infinity Plus

ถึงแม้ว่าตอนนี้ Infinity Plusที่มีการเปิดตัวอย่างร้อนแรงจะมีราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นก่อน แต่แน่นอนว่าทางเราไม่ได้ลดคุณสมบัติและประสิทธิภาพในตัวอุปกรณ์ตามราคาอย่างแน่นอน ซึ่งทุกท่านจะสามารถพบกับความพร้อมที่ยิ่งใหญ่กับเทคโนโลยีมาใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งยังการันตีได้เลยว่า Relx Infinity Plusเป็นความ สมบูรณ์แบบอันดับต้น ๆ ที่น่าทดลองในรูปแบบพอตไฟฟ้าแห่งอนาคตอย่างแท้จริง นี่คือ 1 ในสิ่งที่เราการันตีที่สามารถติดตามได้กับเรื่องราวดังต่อไปนี้

·      การปรับลดขนาดที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเท่าเดิม ทุกท่านกำลังจะได้พบกับRelx Infinity Plusที่มีขนาดตัวเครื่องลดลงเพียง 112 * 23 * 10 ม.ม. ซึ่งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแท่งอยู่ภายในอย่างเหนือชั้นและเป็นนวัตกรรม Aid Boost และ Active Steam pro ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการทำงานของ Relx โดยตรงทำการควบคุมพอตไฟฟ้าในทั้งระบบ พร้อมทั้งยังมีความสามารถในการช่วยควบคุมไอน้ำและไอระเหยตลอดจนอุณหภูมิในการสร้างไอระเหยภายในตัว pod ได้อย่าง Smooth สุด ๆ เลยทีเดียว

รวมคุณสมบัติของ Relx Infinity Plus  ที่ทุกท่านต้องรู้

·       มากับน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาบางเพียงแค่ 7 กรัม  พกพาสะดวกเป็นที่สุด

·      ขนาดตัวเครื่องมีเพียง 112 *23 * 1 0  มิลลิเมตรเท่านั้น

·      มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ที่มากถึง 380 mAh ที่เพียงพอต่อการใช้งาน 1 วันเต็มแบบสบาย ๆ

·      สามารถชาร์จแบตได้เต็มในระบบ Fast Charge กับ USB Type C ภายในเวลา 45 นาที หรือน้อยกว่านั้น

·      Interface การชาร์จแม่เหล็กในตัวที่สามารถถอด และสวมได้อย่างสบาย ๆ

รุ่น Infinity Plus เปิดเผยความลับสีและดีไซน์จุดเด่นสุดล้ำที่โดนใจทุกคน

พอตไฟฟ้า ที่มาพร้อมคุณสมบัตินวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยสูงสุดภายในตัวเครื่อง เท่านั้นยังไม่พอก็ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูและความทันสมัยต่อผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถพกพาไปได้แบบสุดหรูที่ใครได้ครอบครองก็ราวกับเป็นอัญมณีชิ้นโปรดเลยทีเดียว ซึ่งยังมีการเพิ่มความน่าสนใจโดยการปรับแก้ไขไฟแสดงสถานะให้โดดเด่นกว่า Relx รุ่นก่อน ๆ เป็นที่สุดจากที่เคยมีไฟแสดงแบบวงกลมพร้อมกัน 8 วงเข้าสู่ไฟ แสดงสถานะแบบไปขีด 4 ระดับ ที่เป็นการอัปเดตเข้าสู่ความทันสมัยเป็นที่สุดโดยนอกเหนือจากนั้นยังมีการเปลี่ยนแปลงของการแจ้งเตือน และการบอกสถานะของแบตเตอรี่ที่มากขึ้นกว่ารุ่นเดิม ๆ โดยจะมีการเพิ่มขึ้นในรายละเอียดของสถานะแบตเตอรี่ให้ทุกท่านได้ทราบอย่างชัดเจนเป็น 4 ช่วงด้วยกัน 

How To การดูสถานะของแบตเตอรี่ Relx Infinity Plus

·      1 ขีดหมายถึงปริมาณของแบตเตอรี่ 0 ถึง–25% ( เป็นสถานะที่ควรชาร์จแบตเตอรี่ในทันที)

·      2 ขีดหมายถึงปริมาณของแบตเตอรี่ 26 ถึง- 50%

·      3 ขีดหมายถึงปริมาณของแบตเตอรี่ 51-ถึง 75%

·      CK หมายถึงปริมาณแบตเตอรี่ 76 ถึง-100% ( ซึ่งเป็นปริมาณของสถานะที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน)

Relx กับรูปแบบน้ำยาที่คุณเลือกสรรได้ 

Relx pod นั้นมีการนำเสนอ น้ำยาพอตไฟฟ้า ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน  โดยที่สำหรับรุ่น Infinity Plus จะสามารถใช้งานร่วมกับ Relx Pod ได้แค่ 2 รุ่นเท่านั้น นั่นก็คือ Relx Pod  กับ  Relx pod Pro  นั่นเอง ซึ่งอยากจะแนะนำเลยว่า Relx Pod ผู้ออกแบบน้ำยาให้สามารถคัดสรรและเลือกระดับนิโคตินได้หลายระดับเป็นที่สุดเริ่มตั้งแต่นิโคติน 0% เลยทีเดียว ซึ่งสำหรับเลเวลนิโคตินระดับนี้เหมาะสมต่อใครก็ตามที่ปรารถนาจะยกเลิกการสูบบุหรี่ไฟฟ้าและจะมีปริมาณนิโคตินในระดับอื่น ๆ ที่ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบในการสูบไม่ว่าจะเป็น 1.8%, 3% หรือ 5%  หรือถ้าหากใครมีความชื่นชอบการสูบที่จัดหนักจัดเต็มนิโคติน 5% ของแบรนด์   Relx pod นั้นจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี โดยที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นมากกว่านั้นนั่นก็คือแต่ละหัวพอตไฟฟ้ายังสามารถสูบได้เนิ่นนาน 400 ถึง-600 ครั้งเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์การสูบและการลากยาวต่อ 1 ลมหายใจของผู้สูบอีกด้วย

Infinity Plusที่ถูกยกย่อง พอตไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุด และมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงสุดที่ทางเราแนะนำให้ทุกท่านได้ลองกันเลยทีเดียว หนึ่งในแบรนด์ที่จะไม่มีวันทำให้ทุกคนผิดหวัง