Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
kardinal stick น้ำยา

นำเสนอไปเลยกับ kardinal stick น้ำยา ที่มาพร้อมกลิ่นหอม ที่พ่วงด้วยความหนักแน่นของนิโคตินที่ทาง KS ภูมิใจนำเสนอให้ทุกท่านได้เข้ามาลิ้มลองเป็นที่สุด ขอทุกท่านร่วมเติมเต็มเปิดโลกแห่งจินตนาการไปกับกลิ่นหอมละมุน ที่ทางแบรนด์ KS ได้นำเสนอกลิ่นที่ทุกคนปรารถนามาจนพร้อมสรรพ และยังมีนวัตกรรมแห่งการเก็บรักษาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ปลอดภัยกว่าใครด้วยระบบล็อกสูงถึง 12 ชั้น จึงการันตีได้เต็มที่ 100% ว่าจะไม่มีวันเปรอะเปื้อน และทำให้ตัวพอตได้รับความเสียหายอย่างเด็ดขาด  สิ่งที่เราได้กล่าวไปเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแห่งความภาคภูมิใจในแบรนด์ KS ที่คุณจะต้องหลงใหลอย่างชัวร์ ๆ

kardinal stick น้ำยา มาพร้อมกลิ่นหอม และฟิวส์แห่งการสูบที่เกินร้อย

ขอเชิญทุกท่านพบกับนวัตกรรมของ kardinal stick น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ที่ทำให้ได้มาซึ่งความพิเศษสุดแห่งการสูบที่สะดวกสบายพร้อมยังให้ผลลัพธ์แห่ง Feeling ในการสูบที่หลากหลาย ซึ่งมีรสชาติที่มีความชัดเจนแบบสุดๆ ทุกกลิ่นทั้งความหอมอัดแน่น ที่มาพร้อมความอร่อยทดแทนได้เกินบุหรี่จริง และเหนือชั้นกว่าบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบเดิมๆ ที่ทุกคนเคยใช้มาเป็นแน่แท้ ที่นี่เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ใช้งานง่ายแสนง่าย ดีไซน์สวยพร้อมระบบจ่ายไฟ และทำความร้อนที่มีความทันสมัยด้วยเทคโนโลยี จึงทำให้เกิดการตอบสนอง ได้อย่างหนักแน่น เพียงแค่สูบเบาๆก็ได้กลิ่นหอมจัดจ้าน และรสสัมผัสที่ชัดเจนพร้อมเต็มอิ่มไป หรือยังกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณคู่ควร

All New kardinal stick   รูปแบบใหม่โดนใจวัยมันส์

ในตอนนี้แบรนด์ KS ของเรานั้นพร้อมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาใหม่สุดล้ำ ซึ่งจะทำให้เทคโนโลยีของการสูบพร้อมหัวน้ำยา นั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดคำบรรยายเสมอ โดยนอกจากจะได้มา ซึ่งความสะดวกสบายในการใช้งานง่าย และยังทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เหนือคำคาดหมายนั่นก็คือในตัวอุปกรณ์ยังสามารถสร้างสรรค์การสูบ Feeling ใหม่ ที่สร้างกลิ่นของความหอมที่คุณชื่นชอบอย่างชัดเจน โดยเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่พาทุกท่านล่องลอยเข้าสู่ความสุขในขอบเขตของนิโคตินที่คุณสั่งได้ ร่วมค้นพบเส้นทางใหม่แห่งการสูบบุหรี่ ที่ทำให้บุหรี่มวนนั้นกลายเป็นเรื่องเล่าในที่สุด ถ้าไม่เชื่อก็คอยดู

จุดเด่นของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ KS

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในแบรนด์ KS นั้นถ้าคุณอยากจะพบกับ  ความสุนทรีย์ที่คาดว่าขอให้เข้ามาทดสอบกับแบรนด์kardinal stick น้ำยา ที่มาพร้อมนิโคตินอันดับ 1 และความจัดจ้านที่คุณสามารถดื่มด่ำได้ตลอดเวลาที่จะมีจุดเด่นอย่างเห็นได้ชัดดังต่อไปนี้

●     ความสะดวกในการเปลี่ยนกลิ่นน้ำยา

เนื่องจากแบรนด์ KS มีการนำเสนอหัว pod ที่สามารถเปลี่ยนได้นั่นหมายถึงว่าทุกครั้งที่คุณเปลี่ยน คุณยังสามารถเลือกสรรกลิ่นหอม และฟิลลิ่งดีๆ ที่มาพร้อมกับนิโคตินอัดแน่นอยู่ภายในอย่างหนักๆ ซึ่งใครอยากจะพบกับระบบที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ยกขึ้นสูบ โดยเราคือหนึ่งในแบรนด์ที่คุณควรจะจำชื่อให้ดีที่นี่คือ KS

●     ความสะอาด และมาตรฐานความปลอดภัยสุดล้ำ

เรื่องราวเกี่ยวกับ kardinal stick น้ำยาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย ซึ่งทางแบรนด์ได้มีการใส่ใจถึงทุกกระบวนการผลิต และทำให้ตัวของน้ำยานั้นมีความบริสุทธิ์สูงปลอดภัยและสุขภาพพร้อมความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือสารนิโคติน และความหอมหวนนั่นเอง

●     น้ำยาที่มีความหอม และกลิ่นละมุนที่เนิ่นนาน

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าธรรมดาทั่วไป อาจจะได้เพียงความหอมเพียงชั่วคราว แต่สำหรับความหอมลุ่มลึก และหนักแน่นด้วยนิโคตินนั้น คุณจะสามารถพบกับน้ำยาของแบรนด์ KS ได้เท่านั้น ซึ่งนี่เป็นนวัตกรรมที่ถูกสร้างขึ้นมาให้สุดล้ำ ทำให้ความหอมนั้นติดอย่างคงทน และทำให้ทุกคนนั้นได้หลงใหลในความเป็นแบรนด์ระดับอินเตอร์เนชันแนล

ตอบคำถาม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร

ในตอนนี้  kardinal stick น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีให้ทุกท่านได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย พร้อมกระนั้นเราอยากจะให้ทุกท่านได้ทราบถึงคุณสมบัติเด่นๆ ที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามี นั่นได้แก่รูปแบบการเป็นของเหลวที่สามารถใช้ทำงานควบคู่กับบุหรี่ไฟฟ้าโดยทำหน้าที่เผาไหม้ให้เป็นแหล่งกำเนิดละอองไอน้ำไอระเหยของบุหรี่ไฟฟ้า โดยส่วนมากแล้วมักจะมีการสกัดจากพืชผลไม้ แบบต่างๆ โดยทางด้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นอาจที่จะมีรสชาติที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับส่วนส่วน และสูตรของน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละตัว โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับตัวบุหรี่เอง โดยนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของนิโคตินอีกด้วย ซึ่งระดับของสารนิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทุกท่านควรจะรู้จักมีดังต่อไปนี้

·      ไม่มีนิโคติน ( Non) โดยจะมีระดับนิโคติน 0-2 มิลลิกรัม

·      ระดับต่ำ  (Low )  มีระดับที่นิโคติน 4-8 mg

·      ระดับปานกลาง   (Medium )  มีระดับนิโคติน 11-14 mg

·      ระดับสูง  ( High )  มีระดับนิโคติน 16-18 mg

·      ระดับสูงมาก(  Extra High ) โดยมีระดับนิโคติน 20-24 มิลลิกรัม

ซึ่งยังมีเรื่องที่พิเศษไปกว่านั้นนั่นก็คือในปัจจุบันยังมีบางบริษัท ได้ทำการผลิตน้ำยานิโคตินเกรดสูงสุด หรือที่เรียกกันว่า (Super High  ) นั่นก็คือ 34 มิลลิกรัม แต่ยังไม่ได้รับความนิยมสักเท่าใดนัก เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อผู้สูบได้นั่นเอง และนี่คือเกร็ดความรู้ที่เรานำมาฝากกัน 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีกี่ประเภท

สำหรับเรื่องราวของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยากจะเฉลยให้ฟังเลยว่าแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ นั่นก็คือ

·       น้ำยา Sonic  โดยตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ใช้นิโคตินแบบเกลือ และความเข้มข้นของนิโคตินสูงกว่า นิโคตินแบบฟรีเบส

·      น้ำยา Freebase  โดยสิ่งนี้เป็นน้ำยาแบบแรกสุด ที่มีการใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าโดยเป็นการใช้นิโคตินบริสุทธิ์ พร้อมมีสารปรุงแต่งมีกลิ่นชัดเจนกว่า และนับว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของน้ำยาที่หลายคนโปรดปรานกันเลยทีเดียว