Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Jues Pod

Jues Pod พอตไฟฟ้า รูปแบบนี้นับว่าเป็นหนึ่งในมิติใหม่ของการก้าวเดินอนาคตอย่างแท้จริง เพราะทุกท่านจะสามารถพบกับตัวพอตที่มีรูปลักษณ์สวยงามพร้อมถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีจากการพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งในตอนนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านเลยว่าพอตในรุ่นใหม่ ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาสู่มือของผู้ใช้งานนั้น  ทุกรุ่นล้วนแล้วแต่เป็น Generation ใหม่และมีปัญหาที่เกิดตามมาจากการใช้งานนั้นน้อยจนถึงที่สุด ยิ่งสำหรับJues แบรนด์นี้ยิ่งนับว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความเพอร์เฟคอย่างล้นเหลือ โดยไม่ว่าจะเป็นกลไกการทำให้เกิดควันนั้นใช้แบตเตอรี่ที่น้อยมากพร้อมกันกับเป็นระบบที่ทำให้ปล่อยควันในปริมาณที่จำกัดโดยไม่สิ้นเปลืองตัวน้ำยาจนเกินไปอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครกำลังมองหาพอตไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายรูปลักษณ์สวยงามและโดนใจวัยมันส์แล้วละก็สิ่งที่ทุกท่านจะต้องจำไว้ให้ขึ้นใจนั่นก็คือนามที่ว่า Jues เท่านั้น 

Jues Pod กับคุณสมบัติของ น้ำยาพอต ที่คุณต้องลอง

Jues พอตไฟฟ้า คุณภาพสูงนั้นแบรนด์นี้ยังมีการนำเสนอการใช้งานน้ำยาประเภท Salt Nicotine ที่แน่นอนว่าจะมีความเข้มข้นสูงเป็นพิเศษ จึงทำให้ร่างกายของทุกคนนั้นสามารถที่จะได้รับนิโคตินในปริมาณที่น้อยก็สามารถที่จะอิ่มนิโคตินได้ ซึ่งนับว่าเป็นข้อดีที่ยังไม่ค่อยมีให้เห็นกับนวัตกรรมทางส่วนนี้ ซึ่งสำหรับส่วนประกอบภายในหลัก ๆ ของน้ำยานั้นจะได้แก่สารหลัก 4 อย่างเนื่องจาก

·      นิโคติน

·      โพรไพลีนไกลคอล

·      กลีเซอร์รีน

·      สารแต่งกลิ่นและรส

โดยสำหรับสารทุกตัวที่มีการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีที่มีพร้อมความสะอาดและถูกหลักอนามัย ซึ่งสิ่งนี้ทางแบรนด์ Jues ได้เป็นหนึ่งในทีมงานที่มีความเข้มงวดเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมากด้วย ซึ่งแน่นอนว่านอกจากกลิ่นน้ำยาที่ชัดปริมาณนิโคตินที่อัดแน่นอยู่ภายในก็ยังตามด้วยความปลอดภัยที่ทางเราได้มีการสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อผู้ใช้งานทุกคน

สิ่งที่ Jues Pod นั้นมีอยู่เหนือกว่าแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ทั่วไป 

สำหรับเรื่องนี้ที่มีการกล่าวถึง Jues กับเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดแบรนด์นี้จึงมีศักยภาพสูงนั้น เนื่องจากว่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ทุกท่านเห็นถึงความแตกต่างและสามารถตัดสินใจเลือกซื้อพอตไฟฟ้าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

● ระบบการชาร์จไฟที่เร็วกว่าเมื่อมีการเปรียบเทียบกับหลาย ๆ แบรนด์ที่ไม่ได้ใช้ช่องเสียบชาร์จไฟในรูปแบบ USB Type C นั้นมักจะเกิดปัญหากับการที่ไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคล่องตัว และเสียเวลาชาร์จที่เล่นนานมากกว่าเคย ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์นั้นให้ความสำคัญและทำให้ผู้ใช้งานนั้นพบกับความสะดวก ซึ่งสำหรับไอเทมของเราสามารถที่จะชาร์จจนเต็ม 100% โดยใช้เวลาไม่ถึง 40 นาทีเลยทีเดียว

● พอตไฟฟ้า คุณภาพสูงแต่ราคาจิ๊บ ๆ  หลายท่านอาจจะเคยพบเห็นแต่การนำเสนอเรตราคาของพอตไฟฟ้าที่ขึ้นสูงไปเรื่อย ๆ แต่สำหรับผลงานที่มีคุณภาพสูงภายใต้การควบคุมดูแลคุณภาพของ Jues นั้นสามารถที่จะทำให้คุณนั้นพบกับเทคโนโลยีขั้นสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้สบาย ๆ ซึ่งถ้าใครไม่ลองถือว่าพลาดเลย 

● มีระบบไฟที่ หัวพอต นำความสดใสสู่ผู้ใช้งานแบบไม่มีเบื่อ Pod นับว่าเป็นไอเทมที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นภายในตัวกับการที่ผู้ใช้งานสามารถพบอยู่กับไฟเรืองแสงที่สามารถทำให้คุณนั้นรู้สึกสดใสและฟินเป็นที่สุดเมื่อยามค่ำคืน ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใครก็อยากลอง

ใครบ้างที่เหมาะกับการเริ่มต้นกับ Jues

ใช่แล้วตอนนี้ทุกท่านทราบหรือเปล่าว่าสำหรับ Jues ในตอนนี้มีใครกันบ้างที่เหมาะสมและคู่ควรต่อการสูบ พอต ที่มาใหม่อินเทรนด์ขณะนี้กันเลย ซึ่งเราจะเฉลยให้ทุกคนรู้จักกัน

● มือใหม่ที่เพิ่งใช้งาน สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดพอตไฟฟ้านั้นขอการันตีแล้วว่าคุณกำลังเดินมาถูกทางแล้ว เพราะนี่เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่าย ๆ และไม่จำเป็นที่จะต้องมีสกิลใด ๆ ทั้งสิ้นก็สามารถที่จะสูบได้อย่างสุดฟิน

● ผู้ทำการเลิกบุหรี่ ใช่แล้วสำหรับรูปลักษณ์ของ พอตไฟฟ้า ที่มีนามว่า Jues นั้นมีความสดใสสวยงามและน่าใช้เป็นที่สุด ซึ่งในเวลาเดียวกันทุกท่านยังสามารถที่จะควบคุมปริมาณของนิโคตินได้อย่างอิสรเสรีอีกด้วย ใครอยากจะเลิกบุหรี่เพียงแค่ปรับนิโคตินให้เหลือ 0 คุณก็สามารถที่จะดื่มด่ำกับกลิ่นหอมโดยไร้นิโคตินได้ จึงทำให้สามารถเลิกบุหรี่ได้ไปโดยปริยาย

● ผู้ที่อยากใช้อุปกรณ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งซึ่งปรารถนาจากจะลงทุนครั้งเดียวและสามารถได้สินค้าที่ดีในเรตราคานี้นี่คือหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้แบบเต็ม ๆ 

ระบบไฟและระบบสั่น LED 4 ดวงมีอะไรจะบอกคุณบ้างกับ Jues Pod

สิ่งนี้ก็คาดว่าหลาย ๆ ท่านก็คงอยากจะทราบกันแน่นอนว่าระบบไฟภายใน Pod ซึ่งจะมีไฟ LED ถึง 4 ดวงด้วยกันนั้น จะบอกอะไรกับทุกคนได้บ้างเชิญตามเรามาได้เลย 

·      ตัวเครื่องจะสั่นทันทีเมื่อใส่หัวพอตและไฟ LED จะติดเพื่อทำการบอกปริมาณของแบตเตอรี่เป็นอันดับแรก

·      ทุกครั้งที่ทำการสูบไฟ LED ทั้ง 4 ดวงจะสว่าง 1 ครั้ง เพื่อเป็นการแจ้งและทำให้ผู้สูบนั้นรู้สึกถึงความฟินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพิ่มเติมคือความสวยงาม

·      ระบบแจ้งเตือนเมื่อสูบเกิน 5 วินาที ซึ่งจะมีการกะพริบไฟสีแดง 3 ครั้งและตัวเครื่องจะสั่นเพื่อเป็นการป้องกันอัตราของการได้รับนิโคตินที่เกินขนาดนั้นเอง

·      ตัวเครื่องจะทำการสั่นอัตโนมัติเมื่อมีการสูบเกิน 15 ครั้งในระยะเวลาอันแสนสั้น

โดยสำหรับ Jues เป็นนวัตกรรมและวิทยาการใหม่ที่จะทำให้ทุกท่านได้รับกับความสดชื่นของการได้รับสารนิโคติน พร้อมทั้งจะทำให้ทุกคนรู้สึกกระชุ่มกระชวยแจ่มใสมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัยในทุกมิติที่ทางเราสแตนด์บายไว้แล้วเพื่อนทุกคนอย่างนี้ขอให้ไว้ใจได้